Duy trì, nâng cao Chỉ số cải cách hành chính trong ngành Nông nghiệp Hà Nội (12:06 19/06/2020)


HNP - Ngày 18/6, Sở NN&PTNT Hà Nội ban hành Công văn số 1875/SNN-VP về duy trì, nâng cao Chỉ số cải cách hành chính năm 2020 và các năm tiếp theo.

Năm 2019, Chỉ số CCHC của thành phố Hà Nội đạt 84,64%, liên tiếp trong 3 năm xếp thứ 2/63 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương. Để tiếp tục duy trì, nâng cao Chỉ số CCHC năm 2020 và các năm tiếp theo, ngày 11/6/2020 UBND thành phố Hà Nội đã ban hành Kế hoạch số 123/KH-UBND chỉ đạo các cơ quan, đơn vị tiếp tục làm tốt các nội dung về CCHC năm 2020 và các năm tiếp theo.

Để chung tay cùng thành phố duy trì, nâng cao chỉ số trên, Sở NN&PTNT yêu cầu các đơn vị trực thuộc bám sát và triển khai đầy đủ, đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng các nội dung về cải cách hành chính năm 2020 theo kế hoạch của Sở NN&PTNT và đơn vị đã ban hành. Đẩy mạnh các hình thức thông tin, tuyên truyền về cải cách hành chính nhằm nâng cao ý thức, trách nhiệm của công chức, viên chức, người lao động; đặc biệt là trách nhiệm nêu gương của người đứng đầu đơn vị.

Bên cạnh đó, tăng cường công tác kiểm tra, tái kiểm tra; hướng dẫn, đôn đốc việc thực hiện công tác CCHC gắn với chức năng, nhiệm vụ của phòng ban, bộ phận trực thuộc; xử lý kịp thời các vấn đề phát hiện qua kiểm tra. Phát huy tính năng động, sáng tạo của cán bộ, công chức; nhân rộng điển hình, cách làm hay... trong đơn vị về CCHC; trọng tâm năm 2020 là các giải pháp triển khai có hiệu quả cơ chế một cửa, một cửa liên thông và cải thiện, nâng cao sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan nhà nước.


Thanh Bình


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t