Ngành Y tế: Đẩy mạnh ứng dụng CNTT trong giải quyết TTHC trực tuyến mức độ 3, 4 (14:45 14/03/2018)


HNP - Thực hiện Kế hoạch số 48/KH-UBND TP về ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động của cơ quan nhà nước thành phố Hà Nội năm 2018, Sở Y tế phấn đấu, trong năm 2018, sẽ cung cấp 55% TTHC trực tuyến mức độ 3, 4.

Theo đó, để thực hiện được chỉ tiêu này, Sở Y tế sẽ mở rộng liên kết thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông với các sở, ngành, quận, huyện, thị xã trong thành phố, với Bộ Y tế trong giải quyết các TTHC. Nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận “một cửa” Sở Y tế và các đơn vị có bộ phận một cửa, bộ phận tiếp đón của các bệnh viện; thường xuyên cập nhật kịp thời các TTHC đang có hiệu lực, quy trình tiếp đón, khám chữa bệnh cho nhân dân, đánh giá mức độ hài lòng của người dân đối với dịch vụ sự nghiệp công trong lĩnh vực y tế, đồng thời, thực hiện hiệu quả đề án Nâng cao chất lượng dịch vụ công trong lĩnh vực y tế đã được UBND TP phê duyệt.

Sở phấn đấu trong năm 2018 sẽ cung cấp 55% TTHC trực tuyến mức độ 3, 4 cũng như chuẩn bị các điều kiện cần thiết để đến năm 2020 nâng tỷ lệ này lên 100%. Tất cả các TTHC thuộc phạm vi, thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế được thực hiện thông qua cơ chế một cửa, một cửa liên thông, công khai, minh bạch thủ tục theo quy định.

Trước đó, năm 2017, Sở Y tế đã triển khai và đưa vào hoạt động 50 dịch vụ công trực tuyến cấp độ 3 và 3 dịch vụ công trực tuyến cấp độ 4 trên tổng số 192 TTHC của Sở.


Minh Châu


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t