Sở Giao thông Vận tải chủ động phòng chống úng ngập do xả lũ và mưa lớn (20:20 12/10/2017)


HNP - Sở GTVT Hà Nội vừa có Báo cáo số 807/BC-SGTVT về công tác phòng chống úng ngập do xả lũ và mưa lớn trên các tuyến đường Sở GTVT quản lý do áp thấp nhiệt đới gây ra đến ngày 12/10/2017.

Báo cáo nêu rõ, áp thấp nhiệt đới gây ra mưa lớn diện rộng trên địa bàn Thành phố Hà Nội, gây ra ngập úng, mất ATGT trên một số tuyến đường. Sở GTVT đã có Thông báo số 800/TB-SGTVT ngày 11/10/2017 nội dung chỉ đạo các phòng, ban, đơn vị thuộc Sở triển khai các công tác để phòng, chống ngập do mưa lớn kéo dài và xả lũ.

Đối với tình hình các tuyến đường quản lý, Sở GTVT tổng hợp tình hình ngập úng và biện pháp khắc phục bảo đảm giao thông các tuyến đường trên địa bàn Thành phố.

Hiện nay, Sở GTVT tiếp tục chỉ đạo Thanh tra Sở, Ban Duy tu các công trình hạ tầng giao thông, các đơn vị quản lý đường thường xuyên theo dõi tình hình mực nước tại các khu vực ngập nước, các vị trí đặc biệt nguy hiểm như cầu Dậm, Bãi Tích, cầu Đuống,... phối hợp với các đơn vị chức năng, các đơn vị liên quan, thông báo trên các phương tiện thông tin đại chúng và tổ chức phân luồng, hướng dẫn bảo đảm ATGT tại các khu vực này.

Bên cạnh đó, Sở GTVT đề nghị Cục Đường sắt Việt Nam chỉ đạo Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam và đơn vị quản lý đường sắt thường xuyên theo dõi vị trí nứt trên mố cầu Đuống để có biện pháp xử lý kịp thời; UBND tỉnh Hòa Bình chỉ đạo các đơn vị chức năng tỉnh Hòa Bình tăng cường phối hợp với các lực lượng chứ năng TP Hà Nội trong công tác phân luồng bảo đảm giao thông tuyến 424 địa phận tỉnh Hòa Bình để bảo đảm an toàn;

UBND các huyện, thị xã thuộc TP Hà Nội tăng cường kiểm tra, kịp thời phát hiện hư hỏng các cầu phao, cầu dân sinh để có biện pháp bảo đảm an toàn.


Bình An


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t