EVN Hà Nội đảm bảo cung cấp điện ổn định trong tháng 1/2017 (04:43 17/02/2017)


HNP - EVN Hà Nội cho biết, trong tháng 1/2017, Tổng công ty đã bố trí hơn 5.000 ca trực đảm bảo điện, qua đó, đã đảm bảo điện an toàn, liên tục phục vụ các hoạt động kinh tế, chính trị, xã hội nhất là trong đợt cao điểm phục vụ Tết Nguyên đán 2017 của nhân dân trên địa bàn Thành phố.

Theo EVN Hà Nội: trong tháng 1/2017, sản lượng điện thương phẩm đạt 1.180,63 triệu kWh.Tổng công ty đã đảm bảo điện an toàn, liên tục phục vụ các hoạt động kinh tế, chính trị, xã hội của nhân dân trên địa bàn Thành phố, đảm bảo điện phục vụ Tết Dương lịch, Tết Nguyên Đán Đinh Dậu 2017. Trong dịp Tết Nguyên Đán Đinh Dậu 2017, Tổng công ty đã bố trí hơn 5.000 ca trực đảm bảo điện.
 
Thực hiện các dự án đầu tư xây dựng, Tổng công ty đã tiến hành xây dựng mới 03 công trình TBA 110kV nối cấp trong các trạm 220kV và đang tiếp tục hoàn thiện, sẵn sàng đóng điện đồng bộ với các TBA 220kV.
 
Trong tháng 2/2017, Tổng công ty tiếp tục đẩy mạnh công tác cung ứng điện, đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục và chất lượng điện năng trên địa bàn thủ đô.  Phối hợp với các ngân hàng và các tổ chức trung gian tiếp tục mở rộng, đa dạng hóa các hình thức thanh toán tiền điện. Tiếp tục triển khai công tác dịch vụ cấp điện mới điện tử cho khách hàng trên website của Tổng công ty (www.evnhanoi.com.vn và www.cskh.evnhanoi.com.vn). Đơn giản hóa thủ tục, quy trình trong khâu cấp điện mới tạo sự thuận tiện, dễ dàng cho khách hàng đăng ký mua điện và thực hiện giám sát trực tuyến.
 
EVN Hà Nội cũng dự kiến sẽ hoàn thành 06 công trình và tiếp tục đẩy nhanh tiến độ đầu tư, thi công các công trình của 09 dự án. Đối với lưới điện trung, hạ thế: Sẵn sàng đóng điện các dự án khai thác tải trung thế đồng bộ với các TBA 110kV nối cấp trạm 220kV: Long Biên, Đông Anh. Tiếp tục thi công các dự án liên quan đến cải tạo lưới điện trung hạ thế và đường dây viễn thông tại 18 tuyến phố.

Vũ Phong


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t