Sở Thông tin và Truyền thông triển khai Chỉ thị 01 về thực hiện “Năm kỷ cương hành chính 2017” (10:28 13/02/2017)


HNP - Sáng 13/2, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội tổ chức Hội nghị triển khai Chỉ thị số 01/CT-UBND ngày 3/2/2017 của UBND Thành phố về thực hiện “Năm kỷ cương hành chính 2017” và ký cam kết thực hiện quy tắc ứng xử của công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan.

Giám đốc Sở TT&TT, BCH Công đoàn, Lãnh đạo các phòng và Giám đốc các đơn vị thuộc Sở ký cam kết


Tại hội nghị, đồng chí Phan Lan Tú, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội đã triển khai tới toàn thể công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan nội dung Chỉ thị số 01/CT-UBND, ngày 3/2/2017, của UBND Thành phố về thực hiện “Năm kỷ cương hành chính 2017” và Quyết định số 522/QĐ-UBND, ngày 25/1/2017, của UBND Thành phố về việc ban hành quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan thuộc Thành phố Hà Nội.
 
Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Phan Lan Tú yêu cầu lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn, đơn vị sự nghiệp ngay sau hội nghị, chỉ đạo công chức, viên chức đơn vị tập trung ngay vào thực hiện nhiệm vụ theo kế hoạch, chương trình công tác đã đề ra ngay sau Tết đặc biệt là nhiệm vụ của tháng 2 và quý I; Quán triệt đến công chức, viên chức đơn vị thực hiện nghiêm túc việc không đi lễ hội trong giờ hành chính, không tổ chức liên hoan ảnh hưởng đến thời gian và hiệu quả làm việc; Phân công, giao trách nhiệm rõ người, rõ việc đối với từng vị trí công tác không để tình trạng công việc xử lý quá thời hạn quy định, mỗi công việc có một bộ phận hoặc cá nhân chịu trách nhiệm trực tiếp về tiến độ và kết quả thực hiện…
 
Đối với công chức, viên chức và người lao động thuộc Sở, cần nâng cao nhận thức và thực hiện nghiêm túc, đầy đủ các quy định của cơ quan về kỷ luật, kỷ cương hành chính, thực hành tiết kiệm, chống lãng phí. Khẩn trương, tập trung xử lý, giải quyết công việc ngay sau ngày nghỉ Tết; tuyệt đối không đi lễ hội trong giờ hành chính, không sử dụng xe công đi lễ hội trừ trường hợp thực thi nhiệm vụ. Không sử dụng mạng Internet, mạng xã hội vào mục đích cá nhân trong giờ làm việc. Chịu trách nhiệm cá nhân về chất lượng tham mưu, đề xuất trong lĩnh vực công việc được giao. 
 
Cũng tại hội nghị, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, Ban chấp hành Công đoàn, Lãnh đạo các phòng và Giám đốc các đơn vị thuộc Sở đã ký cam kết thực hiện quy tắc ứng xử của công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan.

Lê Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t