Lãnh đạo huyện Hoài Đức thăm, tặng quà các gia đình chính sách dịp 27/7 tại xã Song Phương (08:21 16/07/2024)


HNP - Ngày 15/7, đồng chí Trần Văn Nghĩa - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã đến thăm hỏi, tặng quà các đối tượng chính sách trên địa bàn xã Song Phương nhân kỷ niệm 77 năm Ngày thương binh liệt sỹ 27/7. 

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Trần Văn Nghĩa thăm hỏi Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Lân


Đoàn đã đến thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Lân (102 tuổi) và gia đình chính sách Nguyễn Thị Kén - vợ Liệt sỹ, sinh sống tại thôn Phương Bảng. Tại các gia đình, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã chuyển đến các đối tượng chính sách quà của Chủ tịch nước, Thành phố và của huyện; ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống sinh hoạt thường ngày của mẹ Lân và các gia đình bà Kén, đồng chí Trần Văn Nghĩa chúc Mẹ Việt Nam anh hùng, cùng gia đình bà Nguyễn Thị Kén luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, tiếp tục giáo dục truyền thống cách mạng, yêu nước để con cháu học tập, noi theo. Đồng thời khẳng định Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện nhà luôn ghi nhớ công lao, sự hy sinh cao cả của các gia đình liệt sỹ, thương, bệnh binh đã cống hiến cuộc đời cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, giành lấy độc lập tự do cho Tổ quốc.
 
Đoàn thăm, tặng quà đối tượng chính sách Nguyễn Thị Kén - vợ Liệt sỹ
 
Bày tỏ niềm xúc động khi nhận được sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền các cấp, đại diện các gia đình cho biết đây là sự động viên, chia sẻ, khích lệ tinh thần rất có ý nghĩa đối với những người đã anh dũng chiến đấu, hy sinh giành độc lập, tự do cho dân tộc. Các gia đình sẽ tiếp tục dạy bảo con cháu tích cực lao động, sản xuất, góp phần xây dựng dựng quê hương ngày càng phát triển.

Lê Hải


Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t