Quận Hà Đông gặp mặt công dân trước khi lên đường thực hiện nghĩa vụ Công an nhân dân năm 2023 (14:24 04/02/2023)


HNP - Ngày 3/2, Công an quận Hà Đông đã tổ chức gặp mặt động viên, tặng quà đối với công dân trước khi lên đường thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân năm 2023.

Hà Đông tặng quà công dân trước khi lên đường thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân năm 2023


Trong mùa tuyển quân năm 2023, Công an quận Hà Đông đã tuyển chọn được 30 công dân/24 chỉ tiêu được giao (vượt 6 chỉ tiêu). Ghi nhận kết quả đã đạt được, Trung tá Bùi Nhật Quang - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Trưởng Công an quận đánh giá cao các đơn vị đã phối hợp thực hiện tốt công tác tuyển công dân thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân năm 2022. Đặc biệt quá trình vận động, thuyết phục tuyên truyền đến từng nhà của Cảnh sát khu vực để các công dân trên địa bàn 17 phường nhận thức sâu sắc về trách nhiệm bảo vệ Tổ quốc, về quyền lợi được hưởng trong 2 năm thực hiện nghĩa vụ Công an nhân dân.

 

Trung tá Bùi Nhật Quang ghi nhận và mong muốn các thanh niên chuẩn bị lên đường thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân luôn phát huy truyền thống anh hùng; truyền thống chiến đấu kiên cường bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội của các thế hệ cha anh trong suốt chiều dài lịch sử của dân tộc; của lớp lớp thanh niên Hà Đông đã hăng hái lên đường tham gia lực lượng Công an nhân dân, thực hiện nghĩa vụ bảo vệ bình yên của quê hương, đất nước, dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào cũng luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao cho.

 

Động viên các tân binh, Trung tá Bùi Nhật Quang mong muốn các tân binh sẽ cố gắng thi đỗ vào các trường Công an nhân dân hoặc được tuyển chọn lại. “Sau 2 năm phục vụ trong lực lượng Công an nhân dân, nếu không thi đỗ hoặc không được tuyển lại, cũng mong rằng các đồng chí sẽ có một khoảng thời gian thanh xuân tươi đẹp, cống hiến hết mình cho sự nghiệp bảo vệ an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội, hình thành nhân cách, tuân thủ kỷ luật trong lực lượng vũ trang cũng như cách giao tiếp trong cuộc sống”.


Thu Uyên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t