Long Biên tổng kết Tháng hành động vì trẻ em và hoạt động Hè năm 2018 (13:40 16/08/2018)


HNP - Chiều 15/8, Ban chỉ đạo Hè quận Long Biên tổ chức tổng kết Tháng hành động vì trẻ em và hoạt động Hè năm 2018 với sự tham gia của hơn 400 đại biểu.


Hè 2018, Quận và cơ sở đã huy động hơn 200 hướng dẫn viên hè được tập huấn, trang bị những kỹ năng bài bản về thể dục nhịp điệu, võ karatedo, ca khúc măng non, múa hát tập thể. Đồng thời, tổ chức 10 lớp bóng đá, liên kết với các trường học mở 3 lớp Karatedo, các lớp năng khiếu liên tục tuyển sinh và duy trì trong 3 tháng hè thu hút hơn 1.200 học viên với 19 bộ môn năng khiếu thuộc lĩnh vực văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao.

Bên cạnh đó, mô hình “Sân chơi cuối tuần” được đoàn thanh niên các phường tổ chức định kỳ vào sáng Chủ nhật hàng tuần đã hướng dẫn các em thiếu niên nhi đồng về kỹ năng tổ chức trò chơi cộng đồng, giáo dục truyền thống lịch sử, ý thức chấp hành luật an toàn giao thông và vẽ tranh tuyên truyền bảo vệ môi trường. Một số phường có những hoạt động sáng tạo như Cự Khối với chương trình “Ngày hội sống xanh - Đổi rác lấy quà” và “Biến rác thải thành học bổng”; phường Bồ Đề với nội dung “Trải nghiệm quân ngũ cho thiếu nhi”; cuộc thi “Tài năng nhí” tại phường Long Biên; hội thi nhảy flashmod thanh thiếu niên phường Thượng Thanh... Các nội dung sinh hoạt hè vừa bổ ích vừa đạt những kết quả cao trong thi đấu, tiêu biểu như phường Phúc Lợi, Đức Giang đều đạt giải xuất sắc và giải Nhất tại hội thi Chung khảo cấp thành phố.

Tại lễ tổng kết, Ban chỉ đạo Hè quận Long Biên đã tuyên dương khen thưởng 53 tập thể và 48 cá nhân có thành tích xuất sắc trong tổ chức Tháng hành động vì trẻ em và hoạt động hè năm 2018.


Đông Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t