326 đảng viên quận Hà Đông được nhận Huy hiệu Đảng (17:44 16/05/2018)


HNP - Sáng 16/5, Quận ủy Hà Đông tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 60, 55, 50, 45, 40, 30 năm tuổi Đảng đợt 19/5/2018.

Lãnh đạo quận Hà Đông trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng


Đợt trao tặng này, Đảng bộ quận Hà Đông có 326 đảng viên được trao Huy hiệu Đảng, trong đó, Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng có 7 đảng viên, Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng có 3 đảng viên, 55 năm tuổi Đảng có 29 đảng viên, 50 năm tuổi Đảng có 125 đảng viên, 45 năm tuổi Đảng có 45 đảng viên, 40 năm tuổi Đảng có 26 đảng viên, 30 năm tuổi Đảng có 91 đảng viên. Trước đó, thay mặt lãnh đạo Thành phố, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Tư lệnh Bộ Tư lệnh Thủ đô Nguyễn Doãn Anh đã trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên thuộc Đảng bộ quận.

Thay mặt các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng tại buổi lễ, đảng viên Nguyễn Sỹ Kết, thuộc Đảng bộ phường Mộ Lao, Huy hiệu 50 năm tuổi đảng đã phát biểu bày tỏ niềm vinh dự lớn lao khi được Đảng, Nhà nước trao Huy hiệu và khẳng định, sẽ tiếp tục rèn luyện, phấn đấu hơn nữa để xứng đáng với niềm tin của Đảng, nguyện suốt đời phấn đấu, hy sinh cho Đảng, chấp hành nghiêm chỉnh điều lệ Đảng, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, sống gương mẫu, tham gia tích cực phong trào của địa phương, làm gương cho con cháu noi theo, kiên quyết đấu tranh hành vi tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng bộ quận giàu đẹp, vững mạnh.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận Vũ Ngọc Phụng chúc mừng các đảng viên được nhận Huy hiệu và khẳng định, đây phần thưởng cao quý của Đảng dành cho sự cống hiến của các đồng chí đảng viên.

Thông tin nhanh về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của quận Hà Đông, Chủ tịch UBND quận Vũ Ngọc Phụng cho biết: Năm 2017, thu ngân sách trên địa bàn quận đạt 3.819 tỷ đồng, trung bình mỗi năm tăng 23,5%, hoàn thành vượt mức 14 chỉ tiêu và đạt 11 chỉ tiêu theo kế hoạch đề ra. 4 tháng đầu năm 2018, kinh tế của quận tiếp tục tốc độ tăng trưởng khá, thu ngân sách thực hiện 925 tỷ 069 triệu đồng, đạt 22,8% so với dự toán giao. Trong thời gian tới, quận tiếp tục đổi mới phương thức lãnh đạo, lề lối làm việc, tập trung chỉ đạo quyết liệt các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh, phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, kế hoạch năm 2018. Đặc biệt, tăng cường thực hiện tốt quy chế tiếp xúc đối thoại của người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội, nhân dân trên địa bàn, không để phát sinh các vụ việc bức xúc trong nhân dân.


Huy Hoàng


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t