Hội Người cao tuổi huyện Gia Lâm triển khai nhiệm vụ và ký giao ước thi đua năm 2108 (21:54 30/01/2018)


HNP - Chiều 29/1, Ban Đại diện Hội người cao tuổi huyện Gia Lâm đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2017, triển khai nhiệm vụ và ký giao ước thi đua năm 2018.

Khen thưởng các cá nhân đạt thành tích xuất sắc năm 2017


Với tinh thần: sống vui, sống khỏe, sống có ích, năm 2017, Hội Người cao tuổi các cấp huyện Gia Lâm tiếp tục phát huy có hiệu quả vai trò cây cao bóng cả thực hiện toàn diện và đạt kết quả cao phong trào: Tuổi cao gương sáng và các chương trình công tác, trong đó, có nhiều chỉ tiêu vượt ở mức cao so với tỷ lệ trung bình toàn Thành phố như: đã thu hút được 97% người cao tuổi vào Hội, là huyện đạt tỷ lệ người cao tuổi vào Hội cao nhất Thành phố; chân quỹ thọ trung bình đạt 687 nghìn đồng, cao gấp hơn 2 lần so với trung bình toàn Hội Thành phố. Toàn hội hiện có 302 mô hình CLB, đạt bình quân 14 mô hình/một cơ sở hội. Từ đó, phát huy tốt vai trò của người cao tuổi trong tập luyện thể dục và văn hóa văn nghệ, tham gia xây dựng Đảng, Chính quyền, đồng thời nêu gương sáng trong xây dựng nếp sống văn hóa để con cháu noi theo… Qua bình xét, năm 2017, 22/22 cơ sở Hội Người cao tuổi trong huyện đạt tuổi cao gương sáng xuất sắc. Hội Người cao tuổi huyện đạt tuổi cao gương sáng xuất sắc được Trung ương Hội Người cao tuổi tặng Bằng khen.
 
Các đại biểu ký giao ước thi đua năm 2018
 
Tại hội nghị, 22 cơ sở Hội đã ký giao ước thi đua thực hiện tốt 4 đợt thi đua năm 2018 với 3 nội dung và 20 tiêu chí do các cấp Hội đề ra. Nhân dịp này, có 7 tập thể, 6 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội năm 2017 Hội Người cao tuổi Việt Nam, Hội Người cao tuổi Thành phố và UBND huyện khen thưởng.

Trang Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t