Đại biểu HĐND Thành phố tiếp xúc cử tri huyện Gia Lâm sau kỳ họp thứ 5 (21:05 20/12/2017)


HNP - Ngày 20/12, tại UBND xã Đặng Xá, đại biểu HĐND Thành phố Hà Nội đã tiếp xúc với cử tri huyện Gia Lâm sau kỳ họp thứ 5 HĐND Thành phố khóa XV.


Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND Thành phố đã báo cáo kết quả kỳ họp thứ 5 cũng như trả lời các ý kiến, kiến nghị cử tri trước kỳ họp. Tại hội nghị đã có 07 ý kiến, kiến nghị của cử tri trong huyện. Các ý kiến của cử tri bày tỏ sự phấn khởi và thống nhất cao với kết quả Kỳ họp thứ 5 - HĐND Thành phố khóa XV, ghi nhận các đại biểu HĐND Thành phố đã phát huy vai trò đại diện ý chí nguyện vọng của cử tri, góp phần cho thành công của Kỳ họp.

Các ý kiến kiến nghị của cử tri chủ yếu tập trung vào các vấn đề đang được nhân dân quan tâm đó là: quản lý đất đai, giải phóng mặt bằng, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, xây dựng nông thôn mới, xem xét giải quyết các chế độ chính sách, tình trạng ô nhiễm sông Bắc Hưng Hải ảnh hưởng tới nước tưới cho cây trồng, tình trạng xe quá tải lưu thông trong nông thôn...
 
Chủ tịch UBND huyện Lê Anh Quân trả lời kiến nghị cử tri
 
Thay mặt tổ đại biểu HĐND Thành phố, đồng chí Lê Anh Quân - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã tiếp thu, giải trình các ý kiến, kiến nghị của cử tri liên quan đến thẩm quyền, trách nhiệm của địa phương và chuyển đến các cơ quan chức năng của Thành phố, huyện xem xét, giải quyết theo đúng quy định.

Trang Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t