Thường Tín tăng cường công tác tuyên truyền phòng chống bạo lực gia đình và Ngày gia đình Việt Nam (10:40 13/06/2017)


HNP - Thiết thực tuyên truyền Tháng hành động quốc gia về phòng chống bạo lực gia đình và Ngày Gia đình Việt Nam, huyện Thường Tín vừa có văn bản chỉ đạo vấn đề này.

Theo đó, huyện Thường Tín đẩy mạnh các hình thức tuyên truyền về phòng, chống bạo lực gia đình, Ngày gia đình Việt Nam đến các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, thành viên, hội viên, đoàn viên và quần chúng nhân dân trên địa bàn huyện.

Thực hiện có hiệu quả công tác phòng, ngừa và ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới. Nâng cao nhận thức, năng lực và trách nhiệm của các cấp, các ngành, các tổ chức liên quan và cộng đồng trong việc phòng ngừa và ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới. Người có nguy cơ bị bạo lực và nạn nhân của bạo lực trên cơ sở giới được phát hiện, can thiệp, hỗ trợ kịp thời nhằm ngăn ngừa bạo lực xảy ra.

Tổ chức kỷ niệm "Ngày gia đình Việt Nam" với chủ đề "Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương", trong đó, khẳng định tầm quan trọng của chủ đề bữa cơm gia đình trong gắn kết các thành viên gia đình, xây dựng mối quan hệ bền chặt và nâng cao hạnh phúc gia đình; giáo dục cho các thành viên trong gia đình nhận thức được giá trị của những giây phút sum họp bên bữa cơm gia đình từ đó giáo dục trách nhiệm của mỗi thành viên nhằm xây dựng gia đình đầm ấm, hạnh phúc...

Bữa cơm là thành quả lao động của các thành viên trong gia đình, là nơi trao truyền những kinh nghiệm giáo dục, đạo đức, lối sống trong gia đình, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ và gắn kết tình cảm giữa các thành viên để cùng nhau xây dựng gia đình tiến bộ, hạnh phúc...


Trường Giang


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t