Quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Nhà hát Ca múa nhạc Thăng Long (09:28 16/05/2024)


HNP – Phó Chủ tịch Thường trực UBND Thành phố Lê Hồng Sơn vừa ký ban hành Quyết định số 2554/QĐ-UBND ngày 15/5/2024 về việc quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Nhà hát Ca múa nhạc Thăng Long trực thuộc Sở Văn hoá và Thể thao thành phố Hà Nội.

Một chương trình biểu diễn của Nhà hát ca múa nhạc Thăng Long (Nguồn: Nhà hát Ca múa nhạc Thăng Long)


Nhà hát Ca múa nhạc Thăng Long (Nhà hát) là đơn vị sự nghiệp công lập có thu trực thuộc Sở Văn hoá và Thể thao thành phố Hà Nội, có tư cách pháp nhân, có con dấu và tài khoản riêng theo quy định của pháp luật; chịu sự chỉ đạo, quản lý và điều hành trực tiếp của Sở Văn hoá và Thể thao thành phố Hà Nội. Nhà hát có chức năng biểu diễn nghệ thuật ca, múa, nhạc phục vụ công chúng, khán giả; sưu tầm, bảo tồn và phát triển nghệ thuật ca múa nhạc Thăng Long - Hà Nội; tổ chức các hoạt động dịch vụ phù hợp chức năng, nhiệm vụ của Nhà hát và quy định của pháp luật.
 
Nhà hát có 2 phòng chuyên môn, nghiệp vụ và 3 đoàn biểu diễn gồm: Phòng Hành chính – Tổng hợp; Phòng Tổ chức biểu diễn và Nghệ thuật; Các đoàn ca nhạc dân tộc, ca nhạc nhẹ và múa. Nhà hát có Giám đốc và không quá 02 Phó Giám đốc. Số lượng người làm việc của Nhà hát được giao trên cơ sở vị trí việc làm, gắn với chức năng, nhiệm vụ, phạm vi hoạt động của Nhà hát và nằm trong tổng biên chế sự nghiệp của Sở Văn hoá và Thể thao thành phố Hà Nội được UBND Thành phố giao hằng năm.
 
Nhà hát thực hiện cơ chế tài chính theo quy định tại Nghị định số 60/2021/NĐ-CP ngày 21/6/2021 của Chính phủ quy định cơ chế tự chủ tài chính của đơn vị sự nghiệp công lập.
 

Như Hoa


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t