Khi nào Hà Nội công bố điểm thi và điểm chuẩn lớp 10? (11:18 10/06/2024)


HNP - Sau khi hơn 105.000 thí sinh Hà Nội hoàn thành bài thi toán tại kỳ thi lớp 10 công lập không chuyên, ngay chiều 9/6, Ban làm phách bắt đầu bàn giao bài thi cho Ban chấm thi.

Thí sinh tham dự kỳ thi vào lớp 10 THPT tại Hà Nội


Tại hướng dẫn tuyển sinh lớp 10 năm học 2024-2025 của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, kế hoạch chấm thi được triển khai ngay sau khi kết thúc kỳ thi.
 
Để phục vụ công tác chấm thi vào lớp 10, Hà Nội thành lập hai Ban chấm thi (Ban chấm thi tự luận và Ban chấm thi trắc nghiệm) và một Ban làm phách. Điểm đặt các ban phải đảm bảo yêu cầu quy định về an ninh và cơ sở vật chất. 
 
Phòng chứa bài thi, phòng chấm thi phải có camera an ninh giám sát, ghi hình các hoạt động 24giờ/ngày và đảm bảo các điều kiện khác theo đúng quy chế thi...
 
Theo lịch công tác tuyển sinh vào lớp 10 của Hà Nội, ngay từ chiều 9/6, Ban làm phách sẽ làm phách và bàn giao bài thi cho Ban chấm thi. 
 
Từ 14 giờ 30 chiều 9/6, Ban chấm thi trắc nghiệm sẽ chuẩn bị máy tính, cài đặt phần mềm… tại khu vực chấm thi và thực hiện chấm bài thi trắc nghiệm từ ngày 10 đến 23/6.
 
Việc chấm thi tự luận được thực hiện từ ngày 12 đến 23/6. Trong thời gian chấm thi, Trưởng Ban chấm thi phải báo cáo kết quả chấm thi về Sở Giáo dục và Đào tạo vào 17 giờ hàng ngày.
 
Từ ngày 24/6, việc ghép điểm xét tuyển cho từng thí sinh sẽ được thực hiện. Chậm nhất ngày 2/7, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội sẽ công bố điểm bài thi các môn của thí sinh trên Cổng thông tin điện tử của Sở, Cổng tuyển sinh đầu cấp của thành phố Hà Nội.
 
Từ ngày 3 đến 9/7 là thời gian nhận đơn phúc khảo bài thi của thí sinh.
 
Chậm nhất ngày 4/7, phòng Giáo dục và Đào tạo nhận phiếu báo kết quả thi để phát cho thí sinh. Ngày 5/7, Sở Giáo dục và Đào tạo họp điểm chuẩn. Thời gian công bố điểm chuẩn từ 6 - 9/7.

Phạm Linh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t