Sôi nổi Hội thi nhà nông đua tài thành phố Hà Nội lần thứ V (20:12 16/07/2022)


HNP – Ngày 16/7, Hội Nông dân thành phố Hà Nội tổ chức vòng chung kết Hội thi Nhà nông đua tài thành phố Hà Nội, lần thứ V, năm 2022.  

BTC tặng cờ lưu niệm cho các đội tham gia


Hội thi năm nay có 6 đội đến từ Hội Nông dân 6 huyện, thị xã trên địa bàn thành phố, gồm: Hội Nông dân thị xã Sơn Tây, Hội Nông dân huyện Đan Phượng, Hội Nông dân huyện Gia Lâm, Hội Nông dân huyện Chương Mỹ, Hội Nông dân huyện Ứng Hòa, Hội Nông dân huyện Đông Anh.
 
Tại Hội thi, các đội thi đã giới thiệu những nét đặc trưng về kinh tế, văn hóa, xã hội; hoạt động công tác Hội và phong trào nông dân; những cách làm hay, kinh nghiệm quý, những tấm gương tiêu biểu và đặc biệt là những mô hình nổi bật trên địa bàn để kịp thời tuyên truyền, nhân rộng trong toàn thành phố.
 
Tại hội thi, các đội tham dự đã mang đến những tiết mục độc đáo, xuất sắc mang đậm tính văn hoá đặc trưng của mỗi địa phương. Các phần thi hấp dẫn, sôi nổi, cạnh tranh đều thể hiện sự chuẩn bị chu đáo, sâu sắc của mỗi đội.
 
Với sự thể hiện xuất sắc, độc đáo, nổi trội, Hội Nông dân thị xã Sơn Tây đã giành giải Nhất hội thi. Giải Nhì được trao cho 2 đội Hội Nông dân huyện Đan Phượng và Hội Nông dân huyện Gia Lâm; 3 giải Ba trao cho các đội: Hội Nông dân huyện Chương Mỹ, Ứng Hòa, Đông Anh.
 

Thu Uyên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t