Người tiêu dùng Thủ đô có cơ hội mua sắm sản vật từ 15 tỉnh, thành phố ngay tại Công viên Thống Nhất (20:34 23/04/2021)


HNP - Chiều 23/4, Sở Công Thương Hà Nội tổ chức khai mạc Tuần hàng Việt Thành phố năm 2021 lần thứ 2. Đây là hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối tiêu thụ sản phẩm, kích cầu tiêu dùng, đưa hàng Việt đến với người dân và du khách trên địa bàn Thành phố.

Các đại biểu cắt băng khai mạc Tuần hàng


Tuần hàng Việt tại Công viên Thống Nhất, đường Trần Nhân Tông, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội nằm trong chuỗi Kế hoạch tổ chức chương trình Tuần hàng Việt thành phố Hà Nội năm 2021 với quy mô trên 100 gian hàng của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh hàng Việt, thuộc các nhóm ngành: hàng tiêu dùng, sản phẩm công nghiệp, sản phẩm làng nghề, các sản phẩm nông, lâm, thủy sản, thực phẩm an toàn, hữu cơ, sản phẩm OCOP, hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích và các sản phẩm có thế mạnh của các địa phương, doanh nghiệp.
 
Để tiếp tục hỗ trợ các địa phương, doanh nghiệp gặp khó khăn trong tiêu thụ nông sản và các sản phẩm hàng Việt, Ban tổ chức đã bố trí cho các doanh nghiệp, hợp tác xã của các tỉnh thành phố Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Bình, Hòa Bình, Thái Nguyên, Nghệ An, Hải Dương, Hà Giang, Tuyên Quang, Yên Bái, Sơn La, Cao Bằng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Lâm Đồng, Hậu Giang, Đắk Lắk, Khánh Hòa..., các quận, huyện, thị xã trên địa bàn thành phố như huyện Ba Vì, Hòa Bình, Mê Linh, Đông Anh, Phú Xuyên, Hà Đông, thị xã Sơn Tây… tham gia gian hàng tại Tuần hàng Việt.
 
Các đại biểu thăm quan sản phẩm tại Tuần hàng
 
Phát biểu tại Lễ khai mạc, Quyền giám đốc Sở Công Thương Hà Nội Trần Thị Phương Lan cho biết, đây là Tuần hàng Việt thứ 2 được tổ chức trong năm 2021 và là sự kiện nằm trong chuỗi kích cầu để phát triển kinh tế xã hội của Thành phố Hà Nội, Sở Công thương Hà Nội đã gửi các thông tin đến Sở Công Thương các tỉnh, thành phố để đưa các sản phẩm nông nghiệp, sản phẩm OCOP, sản phẩm có giá trị cao đưa về phục vụ nhu cầu người dân Thủ đô. Theo đó, đã kết nối được 15 địa phương có tham gia các gian hàng để đưa các đặc sản vùng, miền về với người dân Thủ đô. Điểm khác biệt với các Hội chợ, Tuần hàng khác đó chính là toàn bộ hàng hóa tham gia hội chợ là hàng Việt Nam.
 
Thông qua chương trình Tuần hàng Việt, các doanh nghiệp có thêm cơ hội để đẩy mạnh quảng bá, giới thiệu thương hiệu sản phẩm, tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối tiêu thụ sản phẩm, kích cầu tiêu dùng, đưa hàng Việt đến với người dân và du khách trên địa bàn Thành phố. Người tiêu dùng có thêm cơ hội tiếp cận, mua sắm tiêu dùng các sản phẩm hàng hóa có chất lượng do các doanh nghiệp Việt Nam sản xuất. 
 
Người tiêu dùng Thủ đô tham gia mua sắm tại Tuần hàng
 
Tuần hàng Việt Thành phố năm 2021 lần thứ 2 sẽ được diễn ra trong 6 ngày từ 23/4 - 28/4/2021 tại Công viên Thống Nhất, đường Trần Nhân Tông, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội.

Quang Phú


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t