Tạm dừng vận động người nghiện ma túy đi cai nghiện tự nguyện (11:11 31/03/2020)


HNP - Ngày 30/3, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội có Văn bản số 990/SLĐTBXH-PCTNXH đề nghị Ban chỉ đạo 138 các quận, huyện, thị xã tạm dừng vận động người nghiện ma túy đi cai nghiện tự nguyện.

Để tập trung toàn bộ nhân lực cho công tác phòng, chống dịch tại các địa phương, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội đề nghị Ban chỉ đạo 138 các quận, huyện, thị xã chỉ đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể tại địa phương tạm dừng việc vận động người nghiện ma túy đi cai nghiện tự nguyện tại Cơ sở cai nghiện ma túy để tập trung lực lượng cho phòng, chống dịch. Thời gian từ ngày 01/4/2020 đến hết ngày 30/4/2020.

Các Cơ sở nghiện ma túy số 2, 5, 6, 7 Hà Nội thực hiện nghiêm túc tổ chức kiểm tra, giám sát chặt chẽ các quy trình chuyên môn và các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 theo hướng dẫn của Bộ Y tế đối với học viên cai nghiện tự nguyện đã tiếp nhận. Nếu phát hiện các triệu trứng, dấu diệu của dịch bệnh Covid 19 cần liên hệ ngay với cơ quan y tế địa phương để được hỗ trợ kịp thời và báo cáo về Sở Lao động Thương binh và Xã hội.


Hoàng Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t