Đống Đa trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng đợt 19/5 (14:05 08/05/2018)


HNP - Sáng 8/5, Quận ủy Đống Đa tổ chức lễ trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên đợt 19/5/2018. Đồng chí Nguyễn Lan Hương, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy đã tới dự và trao huy hiệu cho các đảng viên.

Các đồng chí đảng viên vinh dự nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng


Đợt này, Đảng bộ Quận Đống Đa có 685 đảng viên được trao huy hiệu, trong đó, có 47 đồng chí nhận Huy hiệu 70 năm tuổi đảng.
 
Phát biểu chúc mừng các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu đảng trong dịp này, đồng chí Nguyễn Lan Hương, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy nhấn mạnh: Việc trao tặng Huy hiệu cao quý của Đảng thể hiện sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước và nhân dân ta về sự đóng góp của các đồng chí vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc, vào sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Theo lãnh đạo Ban Dân vận Thành ủy, trong những năm qua, dù tuổi tác và sức lực khác nhau, vị trí công tác, điều kiện kinh tế, hoàn cảnh gia đình khác nhau, nhưng các đồng chí đã chung sức chung lòng, đồng tâm hiệp lực cùng với toàn Đảng, toàn dân đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, xây dựng Thành phố Hà Nội và quận Đống Đa không ngừng phát triển, toàn diện, bền vững.
 
Nhân dịp kỷ niệm đầy ý nghĩa 128 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Trưởng ban Dân vận Thành ủy Nguyễn Lan Hương mong muốn các đồng chí được nhận Huy hiệu cao quý của Đảng đợt 19/5/2018 phát huy đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong gương mẫu và bề dày kinh nghiệm của mình để tích cực tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền. Đồng thời, là nhịp cầu nối giữa quá khứ hào hùng và hiện tại ngày càng đổi mới; là nhân chứng lịch sử để giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ hôm nay và mai sau. Thành phố cũng hy vọng, thời gian tới, tiếp tục nhận được sự quan tâm, theo dõi, giúp đỡ, động viên của các đồng chí Đảng viên để xây dựng Thủ đô Hà Nội và quận Đống Đa ngày càng phát triển vững mạnh.

Quỳnh Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t