Cụ thể hóa tổ chức và hoạt động của Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ TP Hà Nội (22:18 30/01/2018)


HNP - Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Ngô Văn Quý vừa ký ban hành Quyết định số 489/QĐ-BVSTBPN về Quy chế tổ chức và hoạt động của Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ TP Hà Nội.

Theo đó, Quy chế gồm 4 chương và 12 điều quy định chức năng, nhiệm vụ, nguyên tắc hoạt động và chế độ làm việc của Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ thành phố nhằm phát huy tinh thần trách nhiệm của mỗi thành viên trong lĩnh vực được phân công phụ trách, đảm bảo thực hiện hiệu quả các hoạt động vì sự tiến bộ của phụ nữ trên địa bàn thành phố.

Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ TP Hà Nội chịu sự lãnh đạo trực tiếp, toàn diện của Thành ủy, UBND thành phố. Đồng thời chịu sự hướng dẫn, kiểm tra về chuyên môn, nghiệp vụ của Ủy ban Quốc gia Vì sự tiến bộ của phụ nữ Việt Nam; phối hợp với Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ các tỉnh, thành phố khác để học tập, trao đổi kinh nghiệm về công tác bình đẳng giới; hướng dẫn chuyên môn nghiệp vụ cho Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ cấp huyện. Phối hợp với các sở, ban, ngành liên quan trên địa bàn thành phố trao đổi, cung cấp thông tin và phối hợp thực hiện chức năng nhiệm vụ theo quy định...


Quốc Bảo


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t