Quận Bắc Từ Liêm trao Huy hiệu Đảng đợt 2/9 (20:30 25/08/2022)


HNP - Ngày 25/8, Quận ủy - HĐND - UBND - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Bắc Từ Liêm tổ chức lễ kỷ niệm 77 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9; trao tặng, truy tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên đủ niên hạn. Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Nguyễn Lan Hương dự buổi lễ.  

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Thành phố Nguyễn Lan Hương trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đảng viên lão thành


Đợt này, quận Bắc Từ Liêm có 304 đảng viên được trao tặng và truy tặng Huy hiệu Đảng. Trong đó, có 6 đảng viên nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng; 2 đảng viên được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng; 1 đảng viên nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng; 31 đảng viên nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 75 đảng viên nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 150 đảng viên nhận Huy hiệu 45, 40, 30 năm tuổi Đảng. 
 
Trao Huy hiệu Đảng tặng các đảng viên lão thành quận Bắc Từ Liêm, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Nguyễn Lan Hương nhấn mạnh, được nhận huy hiệu cao quý của Đảng là niềm vinh dự, tự hào không chỉ của cá nhân mỗi đảng viên mà còn là niềm vui chung, niềm tự hào của toàn Đảng bộ thành phố, Đảng bộ quận Bắc Từ Liêm và các gia đình có đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng. Việc trao tặng huy hiệu cao qúy của Đảng thể hiện sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước và Nhân dân về sự đóng góp của các đảng viên vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập, tự do, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam. Sự phấn đấu, rèn luyện, cống hiến và trưởng thành của các đảng viên là sự lớn mạnh không ngừng của Đảng, của dân tộc và Tổ quốc. Các đảng viên lão thành là biểu tượng cao đẹp về phẩm chất và khí phách của người chiến sĩ cộng sản dù ở bất kỳ cương vị công tác nào,môi trường nào đều hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng, Tổ quốc và Nhân dân giao phó; thực sự là những tấm gương sáng cho lớp lớp thế hệ đi sau noi gương, học tập.
 
Trong những năm vừa qua, dù tuổi tác và sức lực khác nhau, vị trí công tác, điều kiện kinh tế, hoàn cảnh gia đình khác nhau nhưng các đảng viên lão thành đã chung sức, chung lòng, đồng tâm, hiệp lực cùng với toàn Đảng bộ và nhân dân Thủ đô đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, xây dựng và phát triển Thủ đô, quận Bắc Từ Liêm toàn diện và bền vững.
 
Nhân dịp này, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố trân trọng đề nghị các đảng viên được nhận Huy hiệu cao quý của Đảng tùy theo điều kiện và hoàn cảnh cụ thể luôn gìn giữ đạo đức cách mạng, phát huy tinh thần tiền phong, gương mẫu, bề dày kinh nghiệm, uy tín, tâm huyết của mình tiếp tục tích cực tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, đấu tranh với những tư tưởng sai trái và các luận điệu, âm mưu “diễn biến hòa bình” của các thế lực thù địch, thực sự là nhịp cầu nối giữa quá khứ hào hùng và hiện tại ngày càng đổi mới; là nhân chứng lịch sử để giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ hôm nay và mai sau.

Huy Kiên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t