Chung khảo hội thi tuyên truyền Quy tắc ứng xử nơi công cộng trên địa bàn huyện Thường Tín (14:35 14/07/2018)


HNP - Sáng 13/7, huyện Thường Tín tổ chức chung khảo Hội thi tuyên truyền Quy tắc ứng xử nơi công cộng trên địa bàn huyện.

Tham gia hội thi có 6 đội: Nhị Khê, Khánh Hà, Dũng Tiến, Văn Tự, Duyên Thái, Tự Nhiên. Các đội thi trải qua 03 phần thi: Phần chào hỏi thông qua các hình thức thơ, ca, hò, vè, tiểu phẩm... mỗi đội tự giới thiệu sơ lược đặc điểm đơn vị, kết quả thực hiện Quy tắc ứng xử nơi công cộng và đội tuyển tham gia dự thi. Phần thi kiến thức gồm các câu hỏi trắc nghiệm mỗi đội trả lời 10 câu hỏi trắc nghiệm về các nội dung của Quy tắc ứng xử nơi công cộng. Câu hỏi tình huống: Mỗi đội nhận được câu hỏi xử lý tình huống do Ban giám khảo đưa ra. Phần thi tuyên truyền, mỗi đơn vị dàn dựng 01 tiểu phẩm nhằm thể hiện sự sáng tạo, khả năng ứng xử, tuyên truyền về Quy tắc ứng xử nơi công cộng trong thực tiễn tại địa phương...
 
Phần thi tuyên truyền quy tắc ứng xử của các xã

Với tinh thần quyết tâm cao, các thí sinh tham gia hội thi cùng với các thành viên trong ban lãnh đạo thôn, xóm, các chi hội đoàn thể cùng với thành viên trong đội đã thể hiện rất tốt các phần thi của mình, nhiều tiểu phẩm hay, cách xử lý tình huống sáng tạo, phù hợp với tình hình của thôn làng. Bên cạnh đó, nhiều nội dung quan trọng trong quy tắc ứng xử nơi công cộng cũng được tuyên truyền khéo léo thông qua phần chào hỏi, qua xử lý tình huống của các thí sinh dự thi, góp phần nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền thực hiện quy tắc ứng xử đến với từng người dân.
 
Kết thúc hội thi, huyện Thường Tín đã trao giải Nhất cho xã Tự Nhiên, giải Nhì cho 2 xã Văn Tự và Duyên Thái, 3 giải Ba cho các xã: Nhị Khê, Khánh Hà, Dũng Tiến.

Trường Giang


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t