Huyện Quốc Oai hoàn thành tốt nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2017 (21:21 13/06/2017)


HNP - Theo đánh giá của UBND huyện Quốc Oai, 6 tháng đầu năm 2017, tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh trên địa bàn huyện đạt kết quả khá toàn diện.

Cụ thể, tốc độ tăng trưởng ước đạt 11,3%; cơ cấu các ngành kinh tế chuyển dịch đúng hướng. Tổng giá trị sản xuất ước đạt 4.595 tỷ đồng, bằng 45,5% so với kế hoạch năm, tăng 11,3% so với cùng kỳ. Sản xuất nông nghiệp vụ xuân trên 4800ha, năng suất bình quân đạt 61,8 ta/ha. Tổng sản lượng đạt trên 30.000 tấn. Sản xuất công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp được duy trì và phát triển. Tổng giá trị đạt trên 2.500 tỷ đồng. Công tác quy hoạch và kêu gọi đầu tư tại các cụm, điểm công nghiệp được triển khai tích cực. Thu ngân sách nhà nước đạt 75% dự toán HĐND huyện giao, tăng 220% so với cùng kỳ. Công tác quản lý đất đai được quan tâm chỉ đạo quyết liệt, đẩy mạnh thực hiện ở cấp xã; công tác giải phóng mặt bằng có nhiều có gắng; các dự án lớn, quan trọng đang được các chủ đầu tư đôn đốc, đẩy nhanh tiến độ thi công. Chất lượng các hoạt động văn hóa - xã hội được nâng lên; an sinh xã hội được đảm bảo, đời sống nhân dân được cải thiện; an ninh chính trị được giữ vững, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo.


Từ nay đến cuối năm, huyện Quốc Oai tiếp tục thực hiện tốt các nhiệm như tập trung cho sản xuất vụ mùa, triển khai các phương án phòng chống thiên tai năm 2017 gắn với cuộc diễn tập phòng chống lụt bão của thành phố được tổ chức trên địa bàn huyện. Tiếp tục thực hiện các chỉ tiêu liên quan đến đấu giá quyền sử dụng đất. Chuẩn bị cho lễ mít tinh kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh liệt sỹ 27/7, trong đó chú trọng thực hiện các chính sách hỗ trợ cho người có công trong xây sửa nhà ở. Các phòng, ban rà soát lại chỉ tiêu để thực hiện hoàn thành tốt chỉ tiêu trong năm 2017…


Văn Chiến


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t