Quận Long Biên triển khai “Tháng hành động vì An toàn thực phẩm” năm 2017 (20:38 12/04/2017)


HNP - UBND quận Long Biên vừa ban hành kế hoạch số 140/KH-UBND về Triển khai “Tháng hành động vì An toàn thực phẩm” năm 2017 với chủ đề “Sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng thực phẩm tươi sống an toàn; Kiểm soát rượu, phòng tránh ngộ độc rượu”.

Trong thời gian từ ngày 10/4 đến ngày 15/5/2017, ngoài các hoạt động thường xuyên về đảm bảo ATTP, trong Tháng hành động năm 2017, quận Long Biên còn tổ chức các hoạt động chính sau: Tổ chức hội nghị triển khai Tháng hành động ở quận và 14 phường; Triển khai chiến dịch truyền thông đảm bảo an toàn thực phẩm, trong đó, tăng cường các hoạt động tuyên truyền, tập huấn rộng rãi ở quận và 14 phường đến các cấp, các ngành; người trực tiếp sản xuất, kinh doanh, chế biến thực phẩm, người tiêu dùng thực phẩm.

Đồng thời, tăng cường kiểm tra, giám sát, xử lý vi phạm về ATTP trong Tháng hành động. Cụ thể, cấp quận sẽ thành lập 2 đoàn kiểm tra liên ngành. Tại cấp phường, thành lập các Đoàn kiểm tra liên ngành kiểm tra việc chấp hành các quy định của  pháp luật trong đảm bảo ATTP tại các cơ sở sản xuất, kinh doanh, sơ chế, chế biến rượu, rau, thịt theo phân cấp quản lý; giám sát ATTP tại các lễ hội, các bữa cỗ tập trung đông người. yêu cầu các hộ kinh doanh thuộc lĩnh vực công thương ký cam kết trách nhiệm không kinh doanh rượu không có nguồn gốc, xuất xứ, rượu không có nhãn mác, rượu không có công bố sản phẩm theo quy định; công khai nguồn gốc rượu cho khách hành tại từng cơ sở.


Hoàng Nam


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t