Hà Nội luôn đi đầu, tạo hiệu ứng lan tỏa trong tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước (20:47 17/06/2024)


HNP - Sáng 17/6, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến đã đến thăm, chúc mừng Ban Tuyên giáo Trung ương nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2024). Cùng đi có Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Hà Minh Hải; đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Thành ủy; lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông và Văn phòng Thành ủy. 

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến tặng hoa chúc mừng Ban Tuyên giáo Trung ương


Tiếp đoàn về phía Ban Tuyên giáo Trung ương có Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa và đại diện một số vụ chuyên ngành của Ban.
 
Thay mặt lãnh đạo Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến gửi tới các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, chuyên viên của Ban Tuyên giáo Trung ương lời chúc mừng tốt đẹp nhất của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Thủ đô cùng lời cảm ơn sâu sắc vì đã luôn đồng hành, quan tâm, hỗ trợ Thủ đô với tinh thần trách nhiệm và hiệu quả cao, nhất là trong công tác báo chí, tuyên truyền. 

Nhân dịp này, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến đã báo cáo một số nét về tình hình phát triển kinh tế-xã hội của Thành phố. Theo đó, 6 tháng đầu năm 2024, vượt qua nhiều khó khăn, thách thức, Thành phố đã thực hiện các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2024 và của nhiệm kỳ. Bên cạnh đó, Thành phố cũng đang tập trung triển khai thành lập các tiểu ban phục vụ triển khai chỉ đạo Đại hội Đảng các cấp, chuẩn bị kỷ niệm 70 năm giải phóng Thủ đô, lễ kỷ niệm cấp quốc gia với chuỗi các hoạt động từ ngày 1-10/10…
 
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến chúc mừng Ban Tuyên giáo Trung ương nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 
 
Nhấn mạnh, trong những năm qua, Hà Nội luôn nhận được sự quan tâm rất lớn của Bộ Chính trị, Ban Chấp hành Trung ương, lãnh đạo Đảng Nhà nước và lãnh đạo Đảng, Nhà nước và đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy cảm ơn Ban Tuyên giáo Trung ương luôn ủng hộ, lãnh đạo chỉ đạo Thành phố hoàn thành nhiệm vụ Trung ương giao. Bên cạnh những thuận lợi đó, thành phố Hà Nội cũng gặp nhiều khó khăn, để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, Thành phố rất mong tiếp tục nhận được sự chỉ đạo trực tiếp, cụ thể nhất là của Ban Tuyên giáo Trung ương trong công tác thông tin, tuyên truyền để tạo đồng thuận cao trong hệ thống chính trị và Nhân dân.
 
Trân trọng cảm ơn tình cảm, sự quan tâm của lãnh đạo thành phố Hà Nội, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa đánh giá cao thành phố Hà Nội đã luôn quan tâm tới công tác báo chí, thông tin truyền thông, đồng thời, ủng hộ tích cực hoạt động tuyên giáo của cả nước. Thành phố cũng luôn quan tâm đi đầu trong triển khai các nghị quyết về xây dựng Đảng, chính trị tư tưởng, đạo đức, văn hóa con người, văn học nghệ thuật với nhiều giải pháp đổi mới. Trong công tác truyền thông, Thành phố phối hợp tổ chức nhiều sự kiện, ngày lễ lớn, xứng tầm với vị thế Thủ đô, trái tim của cả nước.
 
Chúc mừng những nỗ lực, cố gắng của Thành phố và nhấn mạnh, thời gian tới, còn nhiều chương trình phối hợp trong quán triệt các nghị quyết của Trung ương, các chương trình mục tiêu về văn hóa, con người, các hoạt động phát triển văn hóa-xã hội, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa mong muốn thành phố Hà Nội tiếp tục phối hợp tuyên truyền đồng bộ, hiệu quả; từng bước trọng tâm, trọng điểm để tạo hiệu ứng tốt đối với các sự kiện lớn của đất nước, xứng đáng với kỳ vọng và sự tin tưởng của lãnh đạo Đảng, Nhà nước và bạn bè quốc tế.

Vương Vân


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t