Gặp mặt lãnh đạo, cán bộ Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố qua các thời kỳ (14:37 15/11/2023)


HNP - Sáng 15/11, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội tổ chức gặp mặt cán bộ MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội qua các thời kỳ; lãnh đạo Mặt trận các quận, huyện, thị xã đương nhiệm, nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2023). Đồng chí Nguyễn Lan Hương, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội chủ trì hội nghị. 

Toàn cảnh Hội nghị


Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Sỹ Trường, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội cho biết, năm 2023, các nội dung, nhiệm vụ theo chương trình, kế hoạch đã xác định và các nhiệm vụ đột xuất, phát sinh được triển khai thực hiện quyết liệt, chủ động. Bên cạnh đó, MTTQ các cấp chú trọng thúc đẩy các nội dung công tác liên quan đến vai trò đại diện quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của Nhân dân trong tình hình mới, nỗ lực đồng hành cùng chính quyền trong việc tham gia hoàn thiện các chính sách về phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô; thực hiện tốt công tác an sinh xã hội... góp phần tiếp tục khẳng định vị trí, vai trò, quyền và trách nhiệm của MTTQ Việt Nam trong hệ thống chính trị, được các tầng lớp Nhân dân ghi nhận, đánh giá cao.
 
Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội Nguyễn Sỹ Trường báo cáo tại Hội nghị
 
Tại buổi gặp mặt, nguyên cán bộ MTTQ thành phố Hà Nội qua các thời kỳ khẳng định, dù đã về hưu nhưng vẫn luôn theo sát các hoạt động của Mặt trận Thành phố. Do đó, mong muốn MTTQ Thành phố và hệ thống các cấp Mặt trận không ngừng đổi mới, sáng tạo; phát huy hơn nữa vai trò của cán bộ, đặc biệt là đội ngũ cán bộ trẻ để đóng góp tích cực cho sự phát triển của Thủ đô.
 
Nguyên Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Đặng Huyền Thái phát biểu tại buổi gặp mặt
 
Phát biểu tại buổi gặp mặt, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội Nguyễn Lan Hương bày tỏ niềm vui, sự  xúc động khi được gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo và cán bộ Mặt trận Thành phố qua các thời kỳ, càng ý nghĩa hơn khi sắp đến Ngày truyền thống và cũng là ngày hội của người làm công tác Mặt trận. Đây là động lực, là niềm vui để cán các cán bộ Mặt trận tiếp nối, kế thừa truyền thống của cán bộ MTTQ qua các thời kỳ. 

Theo đồng chí Nguyễn Lan Hương, năm 2023 là một năm nhiều khó khăn, thách thức, song, MTTQ Việt Nam Thành phố luôn kế thừa truyền thống của Mặt trận Thủ đô, nỗ lực phát huy, thực hiện tốt chức năng, vai trò là trung tâm quy tụ, tập hợp khối đại đoàn kết toàn dân tộc tham gia xây dựng và phát triển Thủ đô. MTTQ Việt Nam Thành phố luôn đổi mới nội dung, phương thức hoạt động theo hướng thiết thực, hiệu quả, hướng về cơ sở. Theo đó, MTTQ các cấp Thành phố đang tập trung đẩy mạnh công tác chuẩn bị tổ chức Đại hội MTTQ Việt Nam các cấp trên địa bàn Thủ đô.
 
Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội Nguyễn Lan Hương phát biểu tại buổi gặp mặt
 
"Có được những kết quả tích cực trên, bên cạnh sự nỗ lực của đội ngũ cán bộ Mặt trận các cấp, có sự quan tâm, đồng hành, góp ý kiến, truyền kinh nghiệm của các đồng chí nguyên lãnh đạo, cán bộ Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội qua các thời kỳ”, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Nguyễn Lan Hương nhấn mạnh.

Xúc động trước tình cảm, sự quan tâm của các thế hệ lãnh đạo, cán bộ Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, Chủ tịch Ủy ban MTTQ thành phố Hà Nội bày tỏ sự tri ân sâu sắc và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, đóng góp trí tuệ, kinh nghiệm của các đồng chí nguyên lãnh đạo, cán bộ Mặt trận đối với công tác Mặt trận Thủ đô. "Đây là nguồn động viên, khích lệ to lớn để Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội tiếp tục hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu và khát vọng xây dựng Thủ đô văn hiến, văn minh, hiện đại, vững bước trên con đường đổi mới và phát triển", đồng chí Nguyễn Lan Hương khẳng định.

Vương Vân


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t