Phóng viên, biên tập viên trẻ góp ý xây dựng báo cáo chính trị Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI (22:39 07/06/2017)


HNP - Trung ương Đoàn vừa tổ chức Hội nghị phóng viên, biên tập viên trẻ góp ý xây dựng báo cáo chính trị Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022.

Tại Hội nghị, từ kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực báo chí, thông tin, tuyên truyền và thực tiễn nhiều năm theo dõi công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi, các đồng chí biên tập viên, phóng viên các cơ quan báo chí trong và ngoài Đoàn đã tập trung thảo luận, cho ý kiến đóng góp xây dựng dự thảo Báo cáo chính trị Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022. Trong đó, tập trung cho ý kiến vào vào tình hình, nhu cầu, nguyện vọng của thanh niên hiện nay; đề xuất nhiệm vụ, giải pháp nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Qua đó, các phóng viên trẻ cũng đề xuất, góp ý việc sử dụng mạng xã hội trong tập hợp, định hướng thanh niên; sử dụng các phương thức, công cụ mới, công nghệ thông tin trong công tác tuyên truyền, giáo dục thanh niên.

Bí thư BCH Trung ương Đoàn Nguyễn Ngọc Lương cho biết, góp ý xây dựng báo cáo chính trị Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm lỳ 2017 - 2022 là một nội dung hết sức quan trọng. Các đồng chí phóng viên, biên tập viên đã phát huy tình cảm, trách nhiệm, trí tuệ của mình để có những ý kiến đóng góp tích cực vào văn kiện của Đoàn. Trung ương Đoàn mong muốn sẽ có nhiều ý kiến hơn nữa của phóng viên, biên tập viên đóng góp, trong thời gian tới để công tác Đoàn và phong trào thanh niên ngày càng hiệu quả, thiết thực, nhận được sự quan tâm, hưởng ứng hơn nữa của thanh thiếu niên cả nước.


Việt Hoàng


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t