Huyện Gia Lâm biểu dương gương "Người tốt, việc tốt" năm 2019 (18:05 09/10/2019)


HNP - Sáng 9/10, Huyện ủy-HĐND-UBND-Ủy ban MTTQ huyện Gia Lâm tổ chức kỷ niệm 65 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2019); biểu dương "Người tốt, việc tốt"; tổng kết cuộc thi “Phát hiện và viết về gương điển hình tiên tiến, Người tốt, việc tốt” năm 2019.


Điểm nổi bật của phong trào thi đua “Người tốt, việc tốt” năm 2019 huyện Gia Lâm là việc đổi mới trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, với mục tiêu khơi dậy và phát huy tinh thần tương thân, tương ái, trách nhiệm với cộng đồng.  UBND huyện xây dựng kế hoạch tuyên truyền; theo dõi, kiểm tra, đôn đốc công tác tuyên truyền các nội dung phong trào thi đua người tốt việc tốt, nhân rộng điển hình tiên tiến. Chú trọng chỉ đạo đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên, hệ thống phát thanh - truyền thanh đẩy mạnh tuyên truyền gương người tốt, việc tốt, điển hình tiên tiến; chủ động phối hợp với Ban Thi đua, khen thưởng và các cơ quan liên quan kịp thời cung cấp cho các cơ quan báo chí gương người tốt, việc tốt, điển hình tiên tiến trong các phong trào thi đua yêu nước, trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Huyện cũng đã thực hiện có hiệu quả việc tổ chức các cuộc thi viết về gương người tốt, việc tốt, điển hình, nhân tố mới; biên soạn, phát hành sách, tài liệu tuyên truyền gương người tốt, việc tốt. Bên cạnh đó, công tác tuyên dương khen thưởng đột xuất các gương người tốt việc tốt cũng dược thực hiện kịp thời, góp phần nhân rộng các gương người tốt việc tốt trên địa bàn.

Hưởng ứng phong trào thi đua "Người tốt, việc tốt" các ngành các cấp huyện Gia Lâm đều phát động thi đua với các nội dung phù hợp với nhiệm vụ của từng đơn vị. Qua phong trào thi đua đã xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm tốt, xuất hiện nhiều gương điển hình tiên tiến, người tốt việc tốt.

Nhân dịp này, đã có 10 cá nhân được nhận Bằng khen và danh hiệu “Người tốt, việc tốt” cấp Thành phố; UBND huyện tặng danh hiệu "Người tốt, việc tốt" cho 92 cá nhân và khen thưởng 06 tập thể, 06 cá nhân có thành tích trong cuộc thi viết về gương điển hình tiên tiến, "Người tốt, việc tốt" năm 2019.


Trang Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t