Thạch Thất: Tổng kết 10 năm thực hiện CVĐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (21:37 08/05/2019)


HNP- Ngày 8/5, huyện Thạch Thất tổ chức hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. 


Trong 10 năm qua, các cấp ủy Đảng, chính quyền từ huyện đến cơ sở đã quan tâm công tác lãnh đạo, chỉ đạo và triển khai thực hiện có hiệu quả CVĐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Cụ thể, đã tổ chức 13 lớp tập huấn chuyên đề với 2.350 người tham dự, tổ chức 759 buổi tuyên truyền lồng ghép các nội dung cuộc vận động với trên 93 nghìn lượt người tham dự; phối hợp tuyên truyền trên hệ thống thông tin đại chúng của huyện, xã, thị trấn, cổng thông tin điện tử huyện, cấp gần 7.200 cuốn sổ tay người tiêu dùng, 350 cuốn tài liệu quảng bá các sản phẩm được người tiêu dùng bình chọn, cấp trên 500 tập tài liệu nội dung về cuộc vận động tới các thôn, cụm dân cư. Đồng thời, tổ chức nhiều đợt trưng bày sản phẩm công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp, nông nghiệp, sinh vật cảnh của các làng nghề của huyện, các sản phẩm chủ yếu được giới thiệu tại hội chợ gồm sản phẩm đồ mộc truyền thống, đồ nội thất, cơ kim khí, mây tre giang đan, may mặc xuất khẩu và các tác phẩm sinh vật cảnh, các sản phẩm nông nghiệp công nghệ cao, chế biến lương thực thực phẩm.

UBND huyện đã đề nghị Cục Sở hữu trí tuệ cấp giấy chứng nhận nhãn hiệu tập thể cho sản phẩm Mộc làng nghề Chàng Sơn, Bánh chè lam Thạch Xá, cơ kim khí Phùng Xá và Chè kho Đại Đồng. Bên cạnh đó, Ban chỉ đạo CVĐ huyện đã phối hợp đưa 70 chương trình bán hàng chợ lưu động, 234 phiên chợ Việt về các điểm, khu công nghiệp, các xã miền núi của huyện.
 
Nhân dịp này, UBND huyện đã khen thưởng 15 tập thể, 12 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong 10 năm thực hiện CVĐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Kim Thiết


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t