Long Biên tăng cường kiểm tra các tuyến đường, tuyến phố văn minh đô thị (22:17 02/10/2018)


HNP - Sáng 2/10, UBND quận Long Biên đã tổ chức kiểm tra hiện trường và chỉ đạo xử lý một số tồn tại trên các tuyến đường, tuyến phố văn minh đô thị thuộc địa bàn các phường.

Các ngành chức năng của Quận xử lý biển hiệu vi phạm trên tuyến phố Sài Đồng - phường Sài Đồng


Đoàn đã kiểm tra việc thực hiện các tiêu chí, tiêu chuẩn về “Tuyến đường, tuyến phố văn minh đô thị”; việc thực hiện các hạng mục hạ tầng kỹ thuật; công tác xử lý các điểm đen, điểm nóng vi phạm về trật tự đô thị; công tác quản lý trật tự đô thị của các phường và các lực lượng chuyên trách … tại các phường Bồ Đề, Ngọc Lâm, Gia Thuỵ, Đức Giang, Sài Đồng, Thạch Bàn, Giang Biên, Long Biên, Phúc Đồng, Việt Hưng.

Nhìn chung, các tuyến phố lớn như Nguyễn Văn Cừ, Ngô Gia Tự, Nguyễn Văn Linh, Ngọc Lâm, Đức Giang, Trường Lâm... đã đáp ứng yêu cầu. Một số tuyến như Cổ Linh, Thạch Bàn, Sài Đồng... vẫn còn tồn tại một số vi phạm. Đoàn đã xử lý, răn đe đối với các vi phạm về biển hiệu quảng cáo, đỗ xe sai quy định... trên các tuyến này.

Ngay sau buổi kiểm tra, lãnh đạo quận đã yêu cầu các ngành chức năng của quận và cơ sở tăng cường kiểm tra, xử lý vi phạm đồng thời khẩn trương rà soát, đánh giá việc đáp ứng tiêu chí đối với các tuyến đường, tuyến phố còn vướng mắc để có hướng khắc phục, đồng thời, chuẩn bị công tác treo biển công nhận đối với các tuyến đã đáp ứng sau thời gian thử nghiệm.


Đông Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t