Quận Thanh Xuân tổ chức thi tuyên truyền 02 Quy tắc ứng xử (21:56 10/07/2018)


HNP - Ngày 10/7, UBND quận Thanh Xuân tổchức Chung khảo hội thi “Tuyên truyền Quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và Quy tắc ứng xử nơi công cộng” rên địa bàn.

Các đại biểu tham dự hội thi


Hội thi nhằm tuyên truyền các kiến thức, kỹ năng về thực hiện bộ hai Quy tắc ứng xử trên địa bàn quận tại cơ quan, đơn vị cũng như nơi công cộng, qua đó, góp phần rèn luyện kỹ năng xử lý tình huống, kỹ năng tiếp công dân… cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc quận. 
 
Tham gia chung khảo Hội thi có 11 đội thi. Các đội thi tham dự 3 nội dung: Thi chào hỏi giới thiệu về các thành viên trong đội, thành tích nổi bật của địa phương thông qua các hình thức thơ, ca, hò, vè, hát, kịch…
 
Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao Giải Nhất cho đội thi phường Khương Đình, giải Nhì thuộc về phường Khương Trung, Nhân Chính; giải Ba thuộc về phường Khương Mai, Thanh Xuân Nam, Thượng Đình và giải Khuyến khích thuộc về phường Phương Liệt, Kim Giang, Hạ Đình, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân Trung.
 
Hội thi cũng là đợt tuyên truyền, học tập và thực hiện Bộ Quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và Quy tắc ứng xử nơi công cộng. Đồng thời, đây cũng là dịp để đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan, đơn vị thuộc quận giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong giao tiếp, ứng xử với nhân dân.

Lê Tâm


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t