Thường Tín triển khai Kế hoạch sơ kết 05 năm thực hiện Nghị quyết số 29-NQ/TW (13:54 24/05/2018)


HNP - Ngày 23/5, Huyện ủy Thường Tín ban hành Kế hoạch số 154-KH/HU về việc sơ kết 05 năm thực hiện Nghị quyết số 29-NQ/TW, ngày 04/11/2013, của Ban Chấp hành Trung ương Đảng về “Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hoá, hiện đại hoá trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế”.

Theo đó, huyện sẽ tập trung đánh giá kết quả công tác phổ biến, quán triệt và ban hành các văn bản triển khai thực hiện Nghị quyết số 29-NQ/TW. Đánh giá kết quả lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện, nhất là việc thực hiện 09 nhiệm vụ và giải pháp đã nêu trong Nghị quyết; những khó khăn, vướng mắc nảy sinh và những vấn đề mới đặt ra trong thực tiễn. Dự báo tình hình, phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp trong thời gian tới để thực hiện tốt Nghị quyết số 29-NQ/TW. Những đề xuất, kiến nghị của cấp ủy địa phương đối với Trung ương, Thành phố và huyện về tổ chức thực hiện Nghị quyết số 29-NQ/TW. Biểu dương, khen thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện Nghị quyết số 29-NQ/TW.
 
Thông qua sơ kết nhằm đánh giá kết quả công tác lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy đảng, chính quyền huyện trong 05 năm triển khai, tổ chức thực hiện Nghị quyết số 29-NQ/TW; nêu bật những kết quả đạt được của ngành giáo dục và đào tạo huyện trong 5 năm qua, chỉ ra những hạn chế, khuyết điểm và nguyên nhân. Từ đó đề xuất phương hướng, giải pháp để tiếp tục đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hoá, hiện đại hoá trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế, đồng thời, đáp ứng yêu cầu phát triển ngành giáo dục - đào tạo và dạy nghề của huyện trong thời kỳ mới.

Trường Giang


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t