Quận Hai Bà Trưng đẩy mạnh tuyên truyền kết quả 10 năm mở rộng địa giới hành chính Thủ đô (10:32 11/05/2018)


HNP - Ngày 9/5, quận Hai Bà Trưng ban hành Kế hoạch 133/KH-UBND tuyên truyền kết quả 10 năm thực hiện Nghị quyết số 15 của Quốc hội (khoá XII) về mở rộng địa giới hành chính Thủ đô (01/8/2008 - 01/8/2018).

Theo đó, tuyên truyền công tác lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền, sự nỗ lực, quyết tâm của cả hệ thống chính trị và nhân dân Thủ đô thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội giai đoạn 2008 - 2018. Các giải pháp nhằm đẩy mạnh tái cơ cấu kinh tế, ổn định kinh tế, cải thiện môi trường đầu tư; nâng cao năng lực cạnh tranh, đảm bảo an sinh xã hội; các giải pháp tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh, hỗ trợ doanh nghiệp và thị trường...

Tuyên truyền về công tác lãnh đạo, chỉ đạo và các quy hoạch phục vụ cho phát triển kinh tế - xã hội của Thành phố và Quận; các quy hoạch ngành, lĩnh vực; các quy hoạch phân khu xây dựng, chi tiết xây dựng hạ tầng, khu đô thị.

Tuyên truyền kết quả thực hiện đồng bộ các giải pháp đảm bảo trật tự an toàn giao thông, các dự án trọng điểm về giao thông đô thị, vận tải hành khách công cộng, bảo vệ môi trường, cung cấp nước sạch, phòng, chống giảm nhẹ thiên tai và ứng phó biến đổi khí hậu... các hoạt động tuyên truyền, kỷ niệm các sự kiện chính trị quan trọng, các ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước, Thủ đô và Quận trong 10 năm qua; những giải pháp, nhiệm vụ trọng tâm của Thành phố, Quận trong những năm tới nhằm phát triển văn hoá - xã hội, xây dựng “Người Hà Nội thanh lịch - văn minh”, nhất là việc thực hiện có hiệu quả “Quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan thuộc thành phố Hà Nội” và “Quy tắc ứng xử nơi công cộng trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Kết quả nổi bật trong công tác xây dựng, chỉnh đốn đảng và xây dựng hệ thống chính trị của Thành phố, Quận. Trong đó tập trung tuyên truyền kết quả thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khoá XI, XII); Chỉ thị của Bộ Chính trị (khoá XI, XII) về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Những bài học kinh nghiệm rút ra trong quá trình lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức triển khai thực hiện Nghị quyết số 15 của Quốc hội (khoá XII) về mở rộng địa giới hành chính Thủ đô 10 năm qua, nhất là việc triển khai những chủ trương của Thành ủy, HĐND, UBND TP về thực hiện có hiệu quả Nghị quyết số 15 của Quốc hội trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hoá - xã hội, quốc phòng an ninh, đối ngoại... và các giải pháp khắc phục những khuyết điểm, hạn chế...


H. Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t