Huyện Chương Mỹ tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2016 (21:13 14/01/2017)


HNP - Ngày 14/1, Huyện ủy Chương Mỹ tổ chức tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2016, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2017 và Sơ kết 5 năm thực hiện Nghị quyết số 09-NQ/TU ngày 27/02/2012 của Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội.

Huyện ủy Chương Mỹ khen thưởng các tập thể, cá nhân về công tác xây dựng Đảng năm 2016


Trong năm qua, công tác xây dựng Đảng được Huyện ủy Chương Mỹ quan tâm, triển khai hiệu quả trên nhiều lĩnh vực như: giáo dục chính trị tư tưởng, chăm lo xây dựng tổ chức cơ sở Đảng, nêu cao vai trò trách nhiệm của cán bộ, đảng viên, tập trung giải quyết kịp thời những vướng mắc trong quá trình chỉ đạo điều hành. Toàn huyện có 50% tổ chức cơ sở đảng đạt trong sạch vững mạnh, 42,6% tổ chức cơ sở đảng hoàn thành tốt nhiệm vụ và không có tổ chức cơ sở đảng yếu kém. Số đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiện vụ chiếm trên 16%, Đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ chiếm 57,8%. Các cơ sở Đảng đã kết nạp mới được 211 đảng viên, nâng tổng số đảng viên của toàn huyện lên trên 10.000 đồng chí. 
 
Đối với việc thực hiện Nghị quyết số 09-NQ/TU của Thành ủy Hà Nội về “Tăng cường công tác xây dựng Đảng và các đoàn thể nhân dân trong các doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước”, sau 5 năm thực hiện, toàn Đảng bộ huyện có 37 tổ chức đảng trong doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước với tổng số 340 đảng viên. Hoạt động của các tổ chức đảng, đoàn thể đúng Điều lệ Đảng và Điều lệ hoạt động của các tổ chức chính trị xã hội, tạo được sự ủng hộ, đồng thuận cao của các chủ doanh nghiệp. 
 
Để thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng, năm 2017, Huyện ủy Chương Mỹ tiếp tục tăng cường công tác kiểm tra, giám sát giữ gìn kỷ luật của Đảng, phấn đấu có 50% số tổ chức cơ sở đảng đạt trong sạch vững mạnh, kết nạp mới 250 đảng viên trở lên. Đồng thời, tiếp tục chỉ đạo phát triển đảng viên, thành lập tổ chức đảng ở các doanh nghiệp chưa có tổ chức đảng.

Lê Tâm


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t