Đảng bộ quận Tây Hồ triển khai nhiệm vụ 2017 (10:20 13/01/2017)


HNP - Ngày 12/1, Quận ủy Tây Hồ tổ chức hội nghị tổng kết công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2016 và triển khai nhiệm vụ năm 2017.

Quận Tây Hồ biểu dương các tập thể


Năm 2016, Đảng bộ quận Tây Hồ đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện toàn diện các nhiệm vụ chính trị; qua đó đã hoàn thành thắng lợi các mục tiêu và chủ đề của năm. Tình hình kinh tế - xã hội quận tiếp tục duy trì mức tăng trưởng khá, giá trị sản xuất công nghiệp ngoài quốc doanh ước đạt 100,3% kế hoạch năm, tăng 3,1% so với năm trước; doanh thu thương mại, dịch vụ, du lịch ước đạt 103,1% kế hoạch năm, tăng 21,5%. Thu ngân sách đạt cao nhất trong 21 năm kể từ ngày thành lập. Với mức đạt 199,02% so với dự toán giao, tương đương hơn 2.600 tỷ đồng.
 
Trong đó, quận đặc biệt quan tâm đến công tác xây dựng Đảng, đoàn thể tại các doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước. Theo đó, đã thành lập được 4 chi bộ, tiếp nhận 1 chi bộ về trực thuộc đảng khối doanh nghiệp quận, thành lập 20 tổ chức công đoàn và đoàn thanh niên, góp phần thúc đẩy các nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn…
 
Nhấn mạnh đến những nhiệm vụ của năm 2017, Bí thư Quận ủy Nguyễn Văn Thắng cho biết: Quận sẽ tiếp tục đẩy mạnh việc triển khai 5 Chương trình, 2 kế hoạch toàn khóa giai đoạn 2015-2020 đạt kết quả tốt nhất. Trong đó, có những chương trình đặc thù, góp phần lớn cho sự thúc đẩy tăng trưởng kinh tế ở địa phương như “Phát triển kinh tế dịch vụ, du lịch, quản lý và khai thác hiệu quả Hồ Tây và các vùng phụ cận”, “Xây dựng và phát triển đô thị”… với mục tiêu tăng 13% tổng giá trị sản xuất một số ngành chủ yếu. Đồng thời, tiếp tục làm tốt việc đánh giá, điều động cán bộ, sắp xếp bộ máy, tăng cường kỷ cương, kỷ luật hành chính... đặc biệt lưu ý đến vai trò của người đứng đầu và đảng viên trong thực hiện chức trách được giao.
 
Trong dịp này, Quận ủy Tây Hồ đã biểu dương 33 tổ chức đảng cơ sở đạt trong sạch vững mạnh tiêu biểu; 6 đơn vị thực hiện tốt Nghị quyết số 09 của Thành ủy.

Bình An


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t