Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 (00:00 02/03/2023)


HNP - Ngày 1/3, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội đã tổ chức gặp mặt nữ cán bộ, công chức, viên chức nhân kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2023). Dự buổi gặp mặt có các đồng chí trong Ban Giám đốc Sở; lãnh đạo các phòng, đơn vị cùng đại diện nữ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong cơ quan.  

Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội tặng hoa chúc mừng các chị em phụ nữ nhân kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ


Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Tiến Sỹ, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến đại diện các nữ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong cơ quan. Đồng chí mong muốn các chị em tiếp tục phát huy truyền thống “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang” của người phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ, tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị được giao cũng như làm tốt vai trò, thiên chức của mình trong mỗi gia đình. 
 
Đồng chí Nguyễn Tiến Sỹ, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội phát biểu chúc mừng các nữ cán bộ, công chức
 
Đồng chí Nguyễn Tiến Sỹ cũng đề nghị các tổ chức đoàn thể, lãnh đạo các bộ phận tiếp tục quan tâm đẩy mạnh và nâng cao chất lượng phong trào thi đua “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà” nhằm phát huy năng lực của đội ngũ nữ cán bộ, công chức, lao động trên mọi lĩnh vực công tác, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của cơ quan; chăm lo bảo vệ quyền lợi, chính sách đối với lao động nữ theo quy định pháp luật.
 
Phó Giám đốc phụ trách Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội Nguyễn Việt Hùng tặng hoa chúc mừng Phó Giám đốc Sở Nguyễn Thị Mai Hương nhân dịp kỷ niệm 8/3
 
* Trước đó, ngày 25/2, Công đoàn Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội đã phối hợp với Văn phòng Sở tổ chức các hoạt động kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2023) kết hợp du Xuân năm 2023 cho công chức, viên chức và người lao động trong cơ quan. Trong khuôn khổ chương trình, đoàn cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội đã đến tham quan, tìm hiểu Di tích quốc gia đền Và,  Di tích làng cổ Đường Lâm thuộc thị xã Sơn Tây, thành phố Hà Nội. 
 
Đoàn cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội tham quan, tìm hiểu Di tích quốc gia đền Và
 
Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội Nguyễn Tiến Sỹ cho biết, thông qua các hoạt động thiết thực hướng về nguồn cội nêu trên giúp tăng cường tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi giữa các cán bộ công chức, viên chức và người lao động thuộc Sở, từ đó, chung sức gìn giữ, lan tỏa các giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của dân tộc tới các thế hệ hôm nay và mai sau.
 
Đoàn cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội tham quan, tìm hiểu Di tích làng cổ Đường Lâm
 
Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội hiện hơn 90 nữ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động. Trong những năm qua, dưới sự quan tâm lãnh đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở, nữ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong cơ quan đã khẳng định vai trò, đoàn kết thống nhất, vượt qua khó khăn, tích cực học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, đóng góp vào sự phát triển chung của ngành Thông tin và Truyền thông Thủ đô.

Phạm Linh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t