LĐLĐ TP lên kế hoạch tổ chức các hoạt động kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (21:06 30/10/2019)


HNP - Ngày 22/10, Liên đoàn Lao động thành phố ban hành Kế hoạch số 57/KH-LĐLĐ về tổ chức các hoạt động kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930-03/02/2020).

Theo đó, các hoạt động tuyên truyền tập trung vào ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam, làm rõ những thành tựu to lớn của cách mạng Việt Nam dưới sự lãnh đạo của Đảng trong 90 năm qua; những bài học kinh nghiệm của Đảng trong lãnh đạo công cuộc xây dựng, phát triển và bảo vệ đất nước, đặc biệt là trong công cuộc đổi mới và hội nhập quốc tế; nêu cao trách nhiệm của mỗi cán bộ công đoàn, đoàn viên, CNVCLĐ trong xây dựng Đảng hiện nay. Tuyên truyền những bài học truyền thống và giá trị cốt lõi của Công đoàn Việt Nam dưới sự lãnh đạo của Đảng trong suốt chặng đường lịch sử 90 năm qua. Tích cực tham gia đấu tranh bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, tuyên truyền sâu sắc các hoạt động công đoàn trong xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh.

Tùy vào điều kiện cụ thể, các cấp công đoàn lựa chọn nội dung, hình thức, xác định quy mô tổ chức gặp mặt, biểu dương các tập thế và cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác phát triển đảng viên công nhân, xây dụng tổ chức cơ sở đảng vững mạnh và xây dựng tổ chức công đoàn cơ sở hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ. Tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho đảng viên công nhân tiêu biểu, đảng viên công nhân có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Sum vầy 2020.

Rà soát, tổng hợp, trao danh sách đoàn viên ưu tú cho các cấp ủy Đảng xem xét, kết nạp; đồng thời, tham mưu, đề xuất với các cấp ủy đảng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho công nhân, lao động dịp kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng thời, LĐLĐ TP đề nghị các cấp công đoàn hưởng ứng cuộc thi tìm hiểu “90 năm lịch sử vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam” do Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức.


Hoàng Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t