Lãnh đạo thành phố Hà Nội thăm và chúc mừng Báo Lao động nhân dịp 95 năm ngày thành lập (19:38 13/08/2024)


HNP - Chiều 13/8, đồng chí Nguyễn Thị Tuyến, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội đã đến thăm và chúc mừng Báo Lao động, nhân kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập (14/8/1929 - 14/8/2024).  

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến tặng hoa chúc mừng Báo Lao động


Đến thăm và chúc mừng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến đánh giá cao Báo Lao động thời gian qua đã có nhiều đóng góp vào sự phát triển chung của thành phố Hà Nội. Luôn kịp thời tuyên truyền những chủ trương, chính sách của Thành phố đến người dân, có những bài viết truyền tải những ý kiến, nguyện vọng của người dân để lãnh đạo Thành phố và các cơ quan trên địa bàn có những điều chỉnh kịp thời cho phù hợp với tình hình thực tế, góp phần phát triển kinh tế - xã hội, ổn định an ninh trật tự trên địa bàn.
 
Theo Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, 95 năm qua, Báo Lao động đã vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, hoàn thành nhiều nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước, Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam giao. Thực hiện rất tốt việc theo dõi, tôn vinh các điển hình tiên tiến trong và ngoài tổ chức Công đoàn. Báo cũng đã tích cực trong đấu tranh phản bác quan điểm sai trái thù địch để bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng. 
 
“Với 95 năm tuổi, Báo Lao động có bề dày, có sức lan tỏa, có sức ảnh hưởng lớn không chỉ trong tổ chức mà trong xã hội. Mong muốn Báo Lao động tiếp tục thực hiện sứ mệnh vẻ vang của mình, tiếp tục phát triển, trưởng thành, lan tỏa, ngày càng có uy tín, là tờ báo lớn, hàng đầu của Việt Nam” - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến tin tưởng.
 
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến chúc mừng tập thể, cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Lao động
 
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy cũng bày tỏ mong muốn các cơ quan báo chí nói chung và Báo Lao động nói riêng trong thời gian tới tiếp tục gắn bó chặt chẽ với Thủ đô để tiếp tục tuyên truyền, đóng góp ý kiến về những chủ trương, chính sách phát triển Thành phố.
 
Thay mặt tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên của báo, Tổng Biên tập Báo Lao động Nguyễn Ngọc Hiển cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ của lãnh đạo thành phố Hà Nội với phóng viên, biên tập viên, cán bộ công nhân viên của báo. Đồng thời, bày tỏ mong muốn lãnh đạo thành phố Hà Nội tiếp tục chủ động cung cấp thông tin, tạo điều kiện cho các phóng viên tác nghiệp để kịp thời phản ánh thông tin của Thành phố đến với người dân; tiếp tục sẽ có những bài viết chất lượng hơn nữa để Hà Nội ngày một phát triển bền vững.

Vương Vân


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t