Phó Chủ tịch UBND Thành phố Dương Đức Tuấn tiếp xúc cử tri quận Hoàn Kiếm (21:25 22/12/2020)


HNP - Chiều 22/12, Phó Chủ tịch UBND Thành phố Dương Đức Tuấn cùng các đại biểu HĐND thành phố Hà Nội, tổ đại biểu số 2, đã tiếp xúc với cử tri quận Hoàn Kiếm sau kỳ họp thứ 18, HĐND thành phố khóa XV, nhiệm kỳ 2016-2021.

Phó Chủ tịch UBND TP Dương Đức Tuấn phát biểu tại Hội nghị


Tại hội nghị, sau khi nghe đồng chí Dương Đức Tuấn báo cáo với các cử tri kết quả Kỳ họp thứ 18, HĐND thành phố, cử tri quận Hoàn Kiếm đã ghi nhận, đánh giá cao kết quả kỳ họp của HĐND Thành phố; đồng thời, nêu một số kiến nghị, đề xuất. Trong đó, nhiều ý kiến đề nghị HĐND thành phố tăng cường vai trò giám sát, quan tâm hơn nữa tới chất lượng đại biểu HĐND thành phố và tăng số lượng đại biểu HĐND quận để bảo đảm công tác giám sát hoạt động hiệu quả. Một số cử tri cũng đề nghị thành phố chỉ đạo các cơ quan chức năng xử lý các biển hiệu quảng cáo sai kích cỡ; tăng cường kiểm tra, xử lý ô tô đỗ không đúng quy định… trả lại vỉa hè thông thoáng cho người đi bộ. Cử tri quận Hoàn Kiếm cũng kiến nghị thành phố chỉ đạo các ngành chức năng chỉ đạo, hướng dẫn để tiến tới loại bỏ 100% bếp than tổ ong trên địa bàn thành phố.

Cảm ơn các ý kiến đóng góp thẳng thắn, trách nhiệm của các cử tri, đồng chí Dương Đức Tuấn cho biết, tổ đại biểu đã ghi chép, tiếp thu đầy đủ các kiến nghị của cử tri và gửi đến các cơ quan chức năng giải quyết theo quy định.

 

Hội nghị tiếp xúc cử tri huyện Thường Tín

 

* Cùng ngày, tại xã Nguyễn Trãi, tổ đại biểu HĐND Thành phố Hà Nội, đơn vị bầu cử số 18 do đồng chí Nguyễn Tiến Minh - Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy Thường Tín làm Tổ trưởng, đã tiếp xúc với cử tri huyện Thường Tín sau  kỳ họp thứ 18 HĐND Thành phố khóa XV.

 
Tại buổi tiếp xúc, bà HoàngThị Thúy Hằng thay mặt tổ đại biểu HĐND Thành phố đã báo cáo với cử tri về kết quả kỳ họp thứ 18, HĐND thành phố khóa XV và thông qua Báo cáo của UBND Thành phố trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri trước kỳ họp thứ 18 HĐND thành phố khóa XV.
 
Cử tri huyện Thường Tín đã đánh giá cao những kết quả mà TP đã đạt được trong năm 2020, đồng thời đã kiến nghị một số vấn đề như: Thành phố và huyện quan tâm sớm xử lý dứt điểm vấn đề ô nhiễm môi trường sông Nhuệ; TP sớm triển khai dự án cấp nước sạch cho những xã phía Tây của huyện như Nguyễn Trãi, Tân Minh, Tiền Phong, Hiền Giang, Văn Phú, Văn Bình; sớm đẩy nhanh tiến độ mở rộng kè những đoạn đường Đê sông Nhuệ đang làm dở dang; TP tiếp tục có ý kiến với bộ ngành cấp trên đẩy nhanh tiến độ mở rộng đường Quốc lộ 1A từ xã Hà Hồi đến xã Minh Cường; quan tâm mở rộng khuôn viên khu di tích lịch sử Quốc gia Chùa Đậu và Thành phố sớm đặt tên cho một số đoạn đường của Huyện Thường Tín chưa có tên,…
 
Thay mặt đoàn Đại biểu HĐND Thành phố, ông Nguyễn Tiến Minh - Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy đã trả lời những vấn đề thuộc thẩm quyền giải quyết của huyện và tiếp thu các kiến nghị của cử tri để chuyển HĐND Thành phố xem xét, giải quyết.

Bình An - Trường Giang


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t