Khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2018 lần thứ hai (14:16 06/09/2018)


HNP - Sáng 6/9, tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch Xây dựng Quốc gia đã diễn ra Lễ khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2018 lần thứ hai với tiêu chí: “Hội nhập - Công nghệ - Đỉnh cao”. Tham dự triển lãm có Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh; Thứ trưởng Bộ Công thương Đỗ Thắng Hải; Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thế Hùng cùng đại diện lãnh đạo các bộ, ngành và các đại biểu quốc tế đến từ hơn 20 nước và vùng lãnh thổ.

Các nghệ sỹ biểu diễn văn nghệ chào mừng Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2018 lần thứ 2


Triển lãm Vietbuild Hà Nội năm 2018 lần thứ hai diễn ra từ ngày 06-10/9. Triển lãm thu hút được sự tham gia của 1.500 gian hàng với các sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của gần 400 doanh nghiệp hoạt động trên các lĩnh vực về bất động sản, trang trí nội ngoại thất, xây dựng và vật liệu xây dựng. Trong đó, có 261 doanh nghiệp trong nước, 75 doanh nghiệp liên doanh, 61 doanh nghiệp, các tập đoàn nước ngoài đến từ 24 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Anh, Thuỵ Sỹ, Ý, Đức, Úc, Liên bang Nga, Myanmar, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Singapore, Philippines, Campuchia, Pháp, Ấn Độ, Mông Cổ, Nigieria, Israel, Trung Quốc, Đài Loan, Việt Nam và các đối tác tham quan Triển lãm.
 
Phát biểu tại Lễ Khai mạc, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thế Hùng khẳng định: Triển lãm Quốc tế VIETBUILD 2018 về Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Xây dựng - Vật liệu xây dựng và Hội nghị Bất động sản Quốc tế IREC 2018 tại Thành phố Hà Nội là những sự kiện quan trọng đối với cộng đồng doanh nghiệp ngành Xây dựng và Bất động sản. Đây là những hoạt động có ý nghĩa thiết thực, đóng góp lớn cho công tác xúc tiến thương mại, hợp tác đầu tư và chuyển giao công nghệ để phát triển của ngành Xây dựng và thị trường bất động sản tại thành phố Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung.
 
Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thế Hùng tin tưởng rằng Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội và Hội nghị Quốc tế Bất động sản IREC 2018 với sự tham gia đông đảo các nhà doanh nghiệp trong và ngoài nước hoạt động trên các lĩnh vực về Xây dựng - Bất động sản và Trang trí nội ngoại thất sẽ là một cơ hội tốt đối với các doanh nhân, các kiến trúc sư, nhà thầu xây dựng và bất động sản trong việc hợp tác, chuyển giao công nghệ và phát triển kinh tế của mình. Tại sự kiện này, khách tham quan có thể tìm thấy các loại vật liệu xây dựng, hàng trang trí nội thất và các dự án Bất động sản mới phục vụ cho những công trình xây dựng và nhà ở của mình. Đồng thời, đây cũng là dịp để các nhà doanh nghiệp Việt Nam nắm bắt và trao đổi các thông tin cần thiết của các hoạt động Bất động sản trên thế giới, góp phần cho sự phát triển mạnh mẽ và bền vững, tốt đẹp hơn đối với thị trường Bất động sản trong nước.
 
Triển lãm Quốc tế Vietbuild lần thứ 2 sẽ là cơ hội để các doanh nghiệp trao đổi, hợp tác kinh doanh
 
Bên cạnh đó, Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội và Hội nghị Quốc tế Bất động sản IREC 2018 cũng sẽ là diễn đàn xúc tiến kinh doanh và đầu tư hiệu quả của ngành Xây dựng và Bất động sản, góp phần hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận các giải pháp và công nghệ tiên tiến, các loại vật liệu xây dựng - kỹ thuật xây dựng, các dự án và phương cách quản lý, phát triển Bất động sản nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển ngày càng cao của ngành xây dựng trong thời kỳ mới. 
 
Phó Chủ tịch Nguyễn Thế Hùng khẳng định thành phố Hà Nội sẵn sàng chào đón và kêu gọi các doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia các dự án đầu tư tại thành phố Hà Nội trong quá trình phát triển đô thị và cung ứng nhà ở rộng rãi cho người dân.
 
Trong khuôn khổ Triển lãm sẽ có hoạt động hội thảo chuyên ngành với nhiều đề tài thiết thực, nhằm khuyến khích các doanh nghiệp nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm mới, công nghệ cao để đáp ứng nhu cầu của thị trường xây dựng và nhà ở đô thị theo hướng phát triển xanh và bền vững. Bên cạnh đó, các hoạt động hội thảo hứa hẹn sẽ thu hút được sự chú ý của các doanh nghiệp và nhân dân như: Hội thảo giới thiệu chuyên đề “Tư vấn vay tiền mua nhà ở Mỹ”; Diễn đàn doanh nghiệp và Hội nghị khách hàng. Đây là nhịp cầu để doanh nghiệp và công chúng gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu người tiêu dùng để định hướng chiến lược trong kinh doanh.

Quang Phú


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t