Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn trao huy hiệu Đảng tại huyện Thường Tín (13:08 28/08/2018)


HNP - Sáng 28/8, Huyện ủy Thường Tín tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 70, 60, 55, 50 năm tuổi Đảng đợt 02/9. Đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP dự và trao Huy hiệu cho các đảng viên.

Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho ông Thái Đăng Doanh


Trong đợt này, Đảng bộ huyện Thường Tín có 163 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng, trong đó, có 01 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng; 03 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 21 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 59 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 22 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 19 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 38 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP đã trao huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đồng chí Thái Đăng Doanh, sinh ngày 12/12/1923, thôn Nguyên Bì, xã Quất Động, huyện Thường Tín, vào Đảng ngày 01/8/1948, chính thức ngày 20/5/1949, sinh hoạt tại Chi bộ thôn Nguyên Bì, Đảng bộ xã Quất Động. Trong quá trình tham gia hoạt động, đồng chí được tặng thưởng nhiều giấy khen, bằng khen. Đặc biệt, đồng chí được Đảng, Nhà nước tặng Huân chương kháng chiến hạng Ba; Huy chương kháng chiến hạng Nhất; Huy chương chiến sỹ vẻ vang.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn thay mặt Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội chúc mừng các đồng chí được trao tặng huy hiệu 70, 60, 55, 50 năm tuổi Đảng luôn mạnh khỏe, tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức, gương mẫu của người Đảng viên để cho các đảng viên trẻ, quần chúng và con cháu noi theo. Đồng thời, đồng chí cũng bày tỏ sự trân trọng với những đóng góp to lớn của các đảng viên lão thành; mong muốn các đảng viên cao tuổi tiếp tục là nhân chứng lịch sử để giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ hôm nay; luôn là tấm gương sáng cho các lớp con cháu noi theo.


Trường Giang


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t