Bí thư Thành ủy trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên lão thành quận Hai Bà Trưng (11:34 25/08/2018)


HNP - Sáng 25/8, Quận ủy Hai Bà Trưng trang trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 02/9/2018 đối với các đồng chí đảng viên của Đảng bộ. Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải đến dự và trực tiếp trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên lão thành.

Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng và tặng hoa chúc mừng các đảng viên lão thành


Trong đợt này, Đảng bộ quận Hai Bà Trưng có 503 đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng, trong đó có 29 đồng chí được tặng Huy hiệu 70 năm tuổi đảng, 3 đồng chí được tặng Huy hiệu 65 năm tuổi đảng, 17 đồng chí được tặng Huy hiệu 60 năm tuổi đảng, 57 đồng chí được tặng Huy hiệu 55 năm tuổi đảng, 167 đồng chí được tặng Huy hiệu 50 năm tuổi đảng…
 
Trân trọng gắn Huy hiệu Đảng và tặng hoa, chúc mừng 13 đảng viên vinh dự nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng tại hội trường, Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải nhấn mạnh, việc trao tặng Huy hiệu Đảng đối với các đồng chí đảng viên thể hiện sự ghi nhận, trân trọng của Đảng và nhân dân ta đối với sự đóng góp của các đồng chí vào sự nghiệp đấu tranh giành độc lập Dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.
 
Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải đánh giá, sự phấn đấu, rèn luyện, cống hiến và trưởng thành của các bác, các đồng chí gắn liền với sự lớn mạnh không ngừng của Đảng ta, Dân tộc ta. Trong quá trình phấn đấu thực hiện nhiệm vụ của người đảng viên, dù ở vị trí công tác nào, các đồng chí đảng viên luôn thể hiện được vai trò gương mẫu, tận tụy, cống hiến cho Đảng, cho Tổ quốc. Khi tuổi đã cao, các đồng chí vẫn chung sức, chung lòng, đồng tâm hiệp lực cùng với các đồng chí đảng viên trong chi bộ xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh; góp phần tích cực cùng toàn Đảng bộ, chính quyền và các tầng lớp nhân dân xây dựng quận Hai Bà Trưng và Thủ đô Hà Nội không ngừng phát triển, ngày càng toàn diện, tiến bộ.
 
Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải chúc các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng luôn luôn mạnh khỏe, trường thọ, mãi mãi là chỗ dựa vững chắc và là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.
 
* Tiếp đó, Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải đã đến nhà riêng, trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phạm Quang Lộc, đảng viên chi bộ 10 thuộc Đảng bộ phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng. Cùng dự buổi lễ có đồng chí Phạm Quang Nghị, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy Hà Nội.
 
Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phạm Quang Lộc
 
Đồng chí Phạm Quang Lộc sinh ngày 11/12/1927, vào Đảng ngày 15/8/1948, chính thức ngày 10/2/1949. Đồng chí sớm tham gia cách mạng, tháng 8/1945 là Chủ nhiệm Việt Minh xã Định Tân, huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa, sau đó trải qua nhiều cương vị công tác trong lĩnh vực nông nghiệp, trước khi nghỉ hưu, đồng chí là Trưởng ban Quản lý xí nghiệp quốc doanh Bộ Nông nghiệp. Đồng chí được Đảng, Nhà nước trao tặng Huân chương chống Mỹ cứu nước hạng Nhất; Huân chương chống Pháp cứu nước hạng Ba; Huân chương Độc lập hạng Ba.
 
Trân trọng trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng và tặng hoa chúc mừng đồng chí Phạm Quang Lộc, Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải đánh giá: Đồng chí Phạm Quang Lộc là người sớm giác ngộ cách mạng, đi theo tiếng gọi của Đảng, Bác Hồ kính yêu, được kết nạp vào Đảng cộng sản Việt Nam khi tuổi đời còn rất trẻ (21 tuổi). Trong quá trình công tác, đồng chí đã đảm nhiệm nhiều cương vị khác nhau, ở mỗi vị trí công tác đồng chí luôn gương mẫu phấn đấu vươn lên, nêu cao vai trò trách nhiệm của người đảng viên, hết lòng phụng sự tổ quốc, phục vụ nhân dân, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; được nhân dân và đồng nghiệp yêu mến, được Đảng và Nhà nước đã tặng đồng chí nhiều Huy chương, Huân chương cao quý.
 
Khi tuổi cao, đồng chí được nghỉ theo chế độ của Nhà nước, song vẫn tích cực tham gia các hoạt động trong địa bàn nơi cư trú, gương mẫu đi đầu trong nhiều lĩnh vực. Thay mặt lãnh đạo Thành phố, Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải chúc đồng chí Phạm Quang Lộc sức khỏe, trường thọ, tiếp tục quan tâm, đóng góp cho sự phát triển của Thủ đô, đất nước.

Trọng Toàn


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t