Lãnh đạo Thành ủy thăm, chúc Tết gia đình chính sách quận Cầu Giấy (22:09 05/02/2018)


HNP - Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, chiều 5/2, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng đã đến thăm, chúc Tết lão thành cách mạng, gia đình chính sách và công dân Thủ đô ưu tú trên địa bàn phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng thăm, chúc Tết lão thành cách mạng Lê Thị Toan


Đó là các gia đình: lão thành cách mạng Lê Thị Toan, sinh năm 1927; thương binh hạng 3/4 Nguyễn Văn Thụ, sinh năm 1954 và công dân Thủ đô ưu tú Tạ Thị Ngọc Thanh, sinh năm 1942. 
 
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng thăm, chúc Tết gia đình thương binh Nguyễn Văn Thụ
 
Trong không khí ấm áp tươi vui trước thềm Xuân mới, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng dành nhiều thời gian trò chuyện với các đồng chí lão thành cách mạng, thăm hỏi về đời sống của các gia đình chính sách và công dân Thủ đô ưu tú. Chia sẻ niềm vui về tình hình đất nước và Thủ đô ngày càng đổi mới, phát triển, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy cũng trân trọng cảm ơn, đánh giá cao những đóng góp của các đồng chí lão thành cách mạng, gia đình chính sách và công dân Thủ đô ưu tú. 
 
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng thăm, chúc Tết công dân Thủ đô ưu tú Tạ Thị Ngọc Thanh
 
Thay mặt lãnh đạo Thành phố, đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng chúc các đồng chí lão thành cách mạng, gia đình chính sách và công dân Thủ đô ưu tú sức khỏe, trường thọ, mẫn tiệp, đón Tết an khang, thịnh vượng; mong muốn mỗi người tiếp tục phát huy tinh thần gương mẫu, đi đầu trong các phong trào thi đua để các thế hệ noi theo.
 
* Chiều cùng ngày, đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng cũng đã đến thăm, chúc Tết Đảng bộ, Chính quyền và Công an phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy.
 
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng thăm, chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và công an phường Trung Hòa
 
Phấn khởi trước những thành tích toàn diện phường đạt được trong năm 2017, đặc biệt là chỉ tiêu thu ngân sách khi phường đạt 73 tỷ đồng, vượt trên 70% so với kế hoạch, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy mong muốn Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân phường Trung Hòa sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong năm Mậu Tuất 2018. Trước mắt, trong dịp Tết Nguyên đán, các cấp, các ngành từ quận đến phường cần làm tốt công tác chăm lo để nhà nhà đều có Tết.

Nhóm PV


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t