VietBuild Hà Nội lần thứ 2: Cơ hội cho các doanh nghiệp tăng cường hội nhập quốc tế (06:57 13/05/2017)


HNP - Chiều 12/5, Ban Tổ chức Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội lần thứ 2/2017 tổ chức họp báo thông tin về Triển lãm.

Ban tổ chức thông tin về Triển lãm VietBuild Hà Nội lần thứ 2


Triển lãm do Bộ Xây dựng và UBND TP Hà Nội phối hợp tổ chức với tiêu chí “Hội nhập - Công nghệ - Đỉnh cao”. Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 17/5 - 21/5/2017 tại Cung Triển lãm Kiến trúc - Quy hoạch Xây dựng Quốc gia, với sự tham gia của gần 1.000 gian hàng thuộc 300 doanh nghiệp, trong đó, có 173 doanh nghiệp trong nước, 62 doanh nghiệp liên doanh đến từ 12 quốc gia và vùng lãnh thổ như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Malaysia, Việt Nam…
 
Tại triển lãm sẽ trưng bày nhiều sản phẩm thuộc các ngành hàng như BĐS - Thiết bị điện - cửa và phụ kiện cửa; Trang trí nội ngoại thất; Vật liệu xây dựng và các sản phẩm khác như  thiết bị công nghệ máy móc, máy phát điện, máy cắt gạch, máy quạt hơi nước... Bên cạnh đó, Triển lãm cũng giới thiệu và trưng bày các dự án về nhà ở và bất động sản, các sản phẩm đa dạng và phong phú của ngành trang trí nội ngoại thất - xây dựng, vật liệu xây dựng cùng nhiều chương trình hoạt động phong phú và thiết thực nhằm phục vụ các doanh nghiệp trong hội nhập kinh tế quốc tế.
 
Trong khuôn khổ Triển lãm còn có hoạt động Diễn đàn doanh nghiệp và Hội nghị khách hàng. Tại đây, các doanh nghiệp tham gia triển lãm, người tiêu dùng và các nhà đối tác sẽ có cơ hội tìm hiểu về sản phẩm toàn diện cùng với những tư vấn cần thiết cho việc tìm hiểu thiết kế xây dựng, kiến trúc cho một công trình xây dựng hay một ngôi nhà hoàn thiện.
 
Song song với các hoạt động trên, Ban tổ chức sẽ thực hiện chương trình giao lưu, gặp gỡ giữa các sở, ban, ngành; các hiệp hội doanh nghiệp tại các tỉnh, thành phố phía Bắc; các hiệp hội doanh nghiệp nước ngoài cùng với các tập đoàn, doanh nghiệp tại triển lãm nhằm mục đích tạo cơ hội tốt cho nhà quản lý, các tổ chức xã hội ngành nghề và các tập đoàn doanh nghiệp tham gia thăm quan, tìm hiểu tính năng, mẫu mã và những đột phá, đổi mới về công nghệ của các sản phẩm xây dựng tại triển lãm. Đến nay, triển lãm đã có được 18 các tổ chức Hiệp hội doanh nghiệp và cơ quan quản lý tham gia như Nam Định, Hải Phòng, Đà Nẵng, Ninh Bình cùng đoàn doanh nghiệp các nước khác như Ý, Đức, Úc, Thái Lan…
 
Chương trình giao lưu cũng tạo điều kiện cho các doanh nghiệp nắm bắt được nhu cầu phát triển mạnh mẽ của công cuộc hội nhập và phát triển toàn cầu Việt Nam về quản lý sản phẩm BĐS, góp phần cho sự phát triển nhà ở, cảnh quan đô thị và môi trường sống tốt nhất cho con người.

Quang Phú


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t