Chung khảo “Nhà giáo Đan Phượng tâm huyết, sáng tạo” năm 2024 (06:28 24/07/2024)


HNP - Ngày 23/7, ngành Giáo dục huyện Đan Phượng tổ chức Chung khảo “Nhà giáo Đan Phượng tâm huyết, sáng tạo” năm 2024 với sự tham gia của 9 nhà giáo tiêu biểu đến từ 3 cấp học trên địa bàn đã được lựa chọn qua vòng sơ khảo.

Ban Tổ chức tặng hoa chúc mừng 9 nhà giáo tiêu biểu tham gia vòng chung kết


Phát biểu khai mạc Chung khảo “Nhà giáo Đan Phượng tâm huyết, sáng tạo” năm 2024, Phó trưởng Phòng GD&ĐT huyện Đan Phượng Nguyễn Quý Liễu cho biết, đây là các nhà giáo tiêu biểu, xuất sắc, có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt; có ý thức tự học, tự bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục; có tinh thần trách nhiệm cao trong công tác, khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, được học sinh, phụ huynh và đồng nghiệp tín nhiệm. 
 
“Việc tổ chức giải thưởng “Nhà giáo Đan Phượng tâm huyết, sáng tạo” cũng là dịp để tôn vinh những nỗ lực, cố gắng, sự tâm huyết, sáng tạo, trách nhiệm của các thầy cô giáo trong sự nghiệp giáo dục. Đây cũng là dịp để tan tỏa những tấm gương đổi mới, tự học tự sáng tạo, nhiệt huyết, tận tụy, không ngừng khát vọng, giáo dục học sinh  bằng tình yêu thương, sự đồng cảm, sẻ chia, bằng truyền cảm hứng, khích lệ, động viên… để học sinh thấy được tôn trọng, được yêu thương, được hạnh phúc” - ông Nguyễn Quý Liễu nhấn mạnh.
 
Các nhà giáo tiêu biểu đến từ các cấp học đã mang đến những báo cáo dự thi đạt chất lượng tốt
 
Tại Chung khảo “Nhà giáo Đan Phượng tâm huyết, sáng tạo” năm 2024, 9 nhà giao tiêu biểu đến từ các cấp học đã mang đến những báo cáo dự thi đạt chất lượng tốt, tập trung vào ứng dụng công nghệ thông tin, sáng kiến kinh nghiệm, lan tỏa ý tưởng, hiệu quả đổi mới, sáng tạo trong giảng dạy… Qua đó góp phần khơi dậy niềm đam mê, yêu thích môn học của học sinh cũng như nâng cao chất lượng giáo dục trong nhà trường.
 
Căn cứ kết quả đánh giá của Ban Giám khảo, Ban Tổ chức sẽ lựa chọn 3 nhà giáo xuất sắc để tham dự giải thưởng “Nhà giáo Hà Nội tâm huyết, sáng tạo” lần thứ 8 năm 2024.
 
Giải thưởng “Nhà giáo Đan Phượng tâm huyết, sáng tạo” đã và đang trở thành một phong trào thi đua truyền thống, thu hút được đông đảo cán bộ, giáo viên, nhân viên ngành giáo dục huyện Đan Phượng tham gia. Qua đó góp phần  khích lệ, động viên các nhà giáo tiếp tục tự học tập, rèn luyện, vận dụng những đổi mới, sáng tạo vào thực tiễn, tạo ra những chuyển biến mới, hiệu quả mới trong dạy và học ở mỗi nhà trường. 
 
Giải thưởng “Nhà giáo Đan Phượng tâm huyết, sáng tạo” năm 2024 được tổ chức thu hút hàng trăm lượt giáo viên tham gia cấp trường. Trong 3 ngày 15, 16 và 17/7/2024, vòng Sơ khảo cấp huyện đã được tổ chức với sự tham gia của 54 nhà giáo tiêu biểu đến từ các nhà trường. Ban Tổ chức đã xét chọn được 9 nhà giáo ở các cấp học tham dự vòng Chung khảo. 

Lê Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t