Thường Tín tổng kết công tác khuyến học năm 2017 (05:42 09/02/2018)


HNP - Sáng 8/2, UBND huyện Thường Tín tổ chức hội nghị tổng kết công tác khuyến học năm 2017, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2018. Tại hội nghị UBND huyện đã tặng giấy khen cho 7 tập thể và 12 cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2017.

Các tập thể, cá nhân được khen thưởng


Trong năm 2017, Hội Khuyến học huyện Thường Tín hoàn thành xuất sắc mục tiêu đã đề ra như: tuyên truyền về công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập; đẩy mạnh phong trào học tập thường xuyên, học tập suốt đời; giúp đỡ, hỗ trợ một số nhà trường, địa phương có hoàn cảnh khó khăn… Đặc biệt là chương trình “Thắp sáng niềm tin, tiếp sức em tới trường vì em hiếu học” tiếp tục được triển khai thành công nhằm giúp đỡ các em nghèo đang gặp khó khăn, tạo điều kiện để các em có niềm tin, phấn khởi tới trường học tập. Đồng thời, trong năm Hội Khuyến học huyện đã tập trung chỉ đạo, thực hiện tốt 3 phong trào khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập và xây dựng tổ chức hội vững mạnh, tổ chức vận động các quỹ được trên 9,3 tỷ đồng, từ nguồn quỹ này đã tổ chức trao tặng cho 12.362 học sinh giỏi, tài năng, học sinh nghèo học giỏi với tổng số tiền trên 1,1 tỷ đồng.

Tại hội nghị, các đại biểu đã có nhiều tham luận nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng hoạt động công tác hội năm 2018; tập trung vào một nhiệm vụ, giải pháp chính như: đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng và đơn vị, nâng cao chất lượng hoạt động của Trung tâm học tập cộng đồng, phát triển các tổ chức Hội và hội viên. Cùng với đó là nâng cao năng lực công tác của cán bộ Hội các cấp, phát triển đa dạng các hình thức Quỹ Khuyến học.


Thanh Tình


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t