Gần 300 em học sinh giao lưu, kể chuyện bằng tiếng Anh (11:42 05/10/2019)


HNP - Sáng 5/10, trong khôn khổ các hoạt động của Hội sách Hà Nội lần thứ VI - năm 2019 với chủ đề "Hà Nội - Thành phố Vì hòa bình", Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp cùng với Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức chương trình giao lưu kể chuyện “Kể chuyện theo sách - Giao lưu tiếng Anh”.

Tiết mục hoạt cảnh sân khấu, kể chuyện Cô bé lọ lem của Trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm


Chương trình có sự tham gia của gần 300 em học sinh đến từ 6 trường tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn Thành phố, gồm: Trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm, Trường Chu Văn An, Trường THCS Nguyễn Du, Trường Nguyễn Siêu, Trường Tiểu học Trần Quốc Toản, Trường THCS Nguyễn Tri Phương.
 
Tại đây, các em học sinh đã mang đến 6 tiết mục là các tiểu phẩm sân khấu, những câu chuyện thân thuộc như cô bé lọ lem, cô bé quàng khăn đỏ... được thuyết trình, kể bằng tiếng Anh. Cùng với đó, các bạn học sinh tham gia chương trình còn được giao lưu, chia sẻ những phương pháp học tiếng Anh hiệu quả, bổ ích. Chương trình giao lưu kể chuyện “Kể chuyện theo sách - Giao lưu tiếng Anh” đã tạo ra một sân chơi sôi nổi, tiếp thêm động lực cho các em học sinh say mê học ngoại ngữ, qua đó góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả giáo dục và đào tạo của Thủ đô.

Trọng Toàn


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t