Trường THCS Giảng Võ kỷ niệm 73 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (12:31 23/12/2017)


HNP - Chiều 22/12, Trường THCS Giảng Võ, quận Ba Đình tổ chức Lễ kỷ niệm 73 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2017). Đây là dịp để thầy và trò nhà trường cùng nhau ôn lại những trang sử vẻ vang của dân tộc.

Hiệu trưởng Trường THCS Giảng Võ Đoàn Công Thạo tặng quà cho các em học sinh là con em gia đình chính sách


Lễ kỷ niệm của Trường THCS Giảng Võ có nhiều hoạt động sôi nổi, hấp dẫn với các tiết mục văn nghệ mang chủ đề hát về Người lính Bộ đội cụ Hồ, ca ngợi quê hương đất nước của các thầy cô, các cựu chiến binh và các em học sinh; giao lưu “Tìm hiểu về quần đảo Trường Sa và Hoàng Sa". Đặc biệt, trong Lễ kỷ niệm, Trường THCS Giảng Võ đã phối hợp với trường Đại học Sân khấu Điện ảnh trưng bày triển lãm ảnh “Trường Sa - xin đến một lần”, thông qua các bức ảnh giúp các em học sinh hiểu hơn về cuộc sống, nhiệm vụ của những người lính và nhân dân trên đảo Trường Sa.
 
Các em học sinh Trường THCS Giảng Võ say sưa ngắm nhìn các bức ảnh tại triển lãm
 
Hiệu trưởng Trường THCS Giảng Võ Đoàn Công Thạo mong muốn thầy và trò nhà trường luôn kính trọng và tri ân sâu sắc các anh hùng liệt sĩ, Mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, bệnh binh, cựu chiến binh, thanh niên xung phong, các cán bộ giáo viên và học sinh đã anh dũng chiến đấu hy sinh trong sự nghiệp xây dựng chiến đấu của quân đội nhân dân Việt Nam.
 
Cũng trong dịp này, Trường THCS Giảng Võ đã tặng quà cho 8 học sinh là con em các gia đình chính sách, gia đình thương binh nhằm thể hiện sự tri ân của thầy trò nhà trường cũng như truyền thống tốt đẹp uống nước nhớ nguồn của dân tộc đối với các gia đình đã có công trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Quang Phú


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t