Phó Chủ tịch HĐND Thành phố Phùng Thị Hồng Hà chung vui “Đêm hội trăm rằm” với các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn (07:05 01/10/2020)


HNP - Tối 30/9, tại Cung thiếu nhi Hà Nội, 400 em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn thành phố đã được đón tết trung thu vui tươi, đầm ấm trong chương trình Đêm hội trăng rằm 2020. Chương trình do Hội đồng Đội thành phố Hà Nội phối hợp với Cung Thiếu nhi Hà Nội tổ chức. Đến dự và chung vui cùng các em thiếu nhi có Phó Chủ tịch HĐND thành phố Hà Nội Phùng Thị Hồng Hà; lãnh đạo một số sở, ngành thành phố. 

Phó Chủ tịch HĐND TP Phùng Thị Hồng Hà trao xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập


Mở đầu chương trình, Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội Thành phố Hà Nội Lý Duy Xuân đã đọc thư chúc Tết Trung thu của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi các cháu thiếu niên, nhi đồng Việt Nam ở trong nước, các cháu trong cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài và các cháu người nước ngoài ở Việt Nam.
 
Các đại biểu chung vui đêm hội trăng rằm cùng các em thiếu nhi
 
Tiếp đó, các em thiếu nhi đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc của Đoàn Nghệ thuật Măng non Cung Thiếu nhi Hà Nội, được xem múa lân, xiếc do Liên đoàn xiếc Việt Nam biểu diễn, hoạt cảnh chú Cuội, chị Hằng, phá cỗ và nhận quà trung thu.
 
Đặc biệt, tại đêm hội trăm rằm, Ban Tổ chức đã trao tặng 5 suất quà cho các đơn vị tham gia Liên hoan nghệ thuật cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt lần thứ XV (CLB Văn nghệ khuyết tật Hà Nội; Trung tâm dạy nghề nhân đạo và tạo việc làm cho trẻ em tàn tật Việt Nam; Trung tâm phục hồi chức năng người khuyết tật Thuỵ An; Trung tâm Tia nắng nhỏ; Trung tâm tư vấn và can thiệp sớm Phương Thanh; Trường Tiểu học Chương Dương); trao tặng 50 suất quà và 30 chiếc xe đạp cho các em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và 400 suất quà cho thiếu nhi tham dự chương trình, tổng trị giá quà tặng hơn 100 triệu đồng. 
 
Đồng chí Phùng Thị Hồng Hà tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập
 
Chiều cùng ngày, tại Rạp khăn quàng đỏ đã diễn ra liên hoan nghệ thuật dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt lần thứ XV - năm 2020, với sự tham dự của 206 trẻ em thuộc 5 trường, làng, trung tâm bảo trợ xã hội, câu lạc bộ, các tổ chức chăm sóc trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt; triển lãm 100 bức tranh tại khuôn viên Cung Thiếu nhi Hà Nội với chủ đề “Hà Nội của chúng Em”, chào mừng kỷ niệm 1010 năm Thăng Long – Hà Nội và Đại hội đại biểu Đảng bộ thành phố Hà Nội lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020-2025.
 
Một số hình ảnh tại Đêm hội:
 
Ban Tổ chức tặng 05 suất quà cho các đơn vị tham gia Liên hoan nghệ thuật cho Trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt
Phó Chủ tịch UB MTTQ Việt Nam TP Hà Nội Nguyễn Sỹ Trường trao quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn
Ban Tổ chức tặng hoa những nhà tài trợ cho chương trình
Những tiết mục văn nghệ đặc sắc trong đêm hội trăng rằm 2020
 
 

Nhóm PV


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t