Bí thư Thành ủy tiếp đại biểu cán bộ, chiến sỹ Tàu ngầm Hà Nội (22:04 30/01/2018)


HNP - Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, sáng 30/1, Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải đã tiếp đoàn đại biểu cán bộ, chiến sĩ Tầu ngầm Hà Nội, Lữ đoàn tầu ngầm 189 tới thăm và báo cáo tình hình hoạt động với lãnh đạo Thành phố.

Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải tiếp đại diện cán bộ, chiến sỹ Tàu ngầm Hà Nội


Cùng dự buổi tiếp có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy: Nguyễn Văn Sửu, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP; Nguyễn Quang Huy, Trưởng Ban Nội chính Thành ủy; Nguyễn Văn Phong, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy.
 
Báo cáo về tình hình hoạt động của Lữ đoàn tầu ngầm 189 và Tàu ngầm Hà Nội, Đại tá Hoàng Lương Ngọc, Lữ đoàn trưởng Lữ đoàn cho biết: năm 2017, Lữ đoàn 189 đã hoàn thành tốt nhiệm vụ Quân chủng giao. Các nhiệm vụ chính trị quan trọng đều được hoàn thành xuất sắc, nhất là công tác huấn luyện, làm chủ trang bị, vũ khí. Cán bộ, chiến sỹ Lữ đoàn luôn cảm thấy vinh dự, tự hào vì được Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô quan tâm, dõi theo. 
 
Đồng chí khẳng định, Lữ đoàn sẽ tuyệt đối trung thành với Đảng; luôn đoàn kết, thống nhất, xây dựng đơn vị ngày càng vững mạnh, duy trì nền nếp chính quy, nhất là làm chủ các tàu ngầm, sẵn sàng trong mọi tình huống bảo vệ Tổ quốc, không phụ lòng tin cậy của nhân dân.
 
Thăm hỏi cán bộ, chiến sĩ Tàu ngầm Hà Nội và Lữ đoàn tàu ngầm 189, Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải bày tỏ vui mừng khi được đón tiếp những người con của nhân dân đang làm việc ở đơn vị đặc biệt, có nhiệm vụ sẵn sàng bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc về thăm Thủ đô trong những ngày “Tết đến, Xuân về”. Chúc mừng những thành tích xuất sắc của đơn vị Tàu ngầm Hà Nội và Lữ đoàn tàu ngầm 189 trong năm qua, đồng chí khẳng định kết quả đó đã góp phần vào thành tích chung của Quân đội Nhân dân Việt Nam, cũng như sự phát triển của Thủ đô và đất nước.
 
Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải đã phấn khởi thông báo với đoàn những thành tựu kinh tế xã hội nổi bật của Thủ đô trong năm 2017, trong đó, Thành phố đã hoàn thành toàn diện ở mức cao các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội; gương mẫu, đi đầu trong thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của Đảng. Hà Nội luôn là thành phố bình yên, điểm đến thân thiện với bạn bè quốc tế. 
 
Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải tặng quà Tết cán bộ, chiến sỹ Tàu ngầm Hà Nội và Lữ đoàn tàu ngầm 189
 
Đặt trọn niềm tin vào cán bộ, chiến sĩ Tàu ngầm Hà Nội và Lữ đoàn tàu ngầm 189, Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải mong muốn: từng đồng chí sẽ nỗ lực phát huy truyền thống anh hùng của Quân đội nhân dân Việt Nam, nêu cao tinh thần đoàn kết, ý chí quyết tâm, không ngừng rèn luyện trau dồi bản lĩnh chính trị, sức khoẻ và trình độ chuyên môn nghiệp vụ, thường xuyên huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu và hy sinh bảo vệ vững chắc chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc. Đồng chí gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới toàn thể cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn tàu ngầm 189, chúc các đồng chí và gia đình một năm mới an khang, thịnh vượng.

Nguyễn Văn


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t