Hội LHPN quận Hà Đông: Nhiều hoạt động chào mừng ngày thành lập Hội (22:42 16/10/2021)


HNP - Chiều 15/10, Hội LHPN quận Hà Đông tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam, hướng tới Đại hội Hội LHPN thành phố Hà Nội lần thứ XVI với nhiều hoạt động thiết thực: Trao kỷ niệm chương "Vì sự tiến bộ phụ nữ Việt Nam"; đánh giá Quỹ hoạt động TYM; trao học bổng và máy tính bảng cho con em hội viên có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19; toạ đàm "Nâng cao chất lượng mô hình, hoạt động thu hút hội viên, hội viên trẻ ở các toà nhà chung cư trên địa bàn Quận"; gắn biển công trình chào mừng Đại hội Hội LHPN thành phố Hà Nội lần thứ XVI... 


Để ghi nhận sự cống hiến của các cán bộ, hội viên đối với hoạt động Hội qua các thời kỳ, có 14 đồng chí đã được Trung ương Hội LHPN trao tặng kỷ niệm chương.
 
Sau 02 năm hoạt động của quỹ TYM tại quận Hà Đông, nhiều phụ nữ đã được tiếp cận nguồn vốn ổn định, thể hiện rõ ràng nhất qua trận đại dịch Covid-19. Đã có 02 tập thể được Hội LHPN Quận khen thưởng vì đã có thành tích xuất sắc trong việc triển khai Quỹ TYM là Hội LHPN phường Phú Lương và Phương Phú Lãm. 
 
Chương trình Toạ đàm "Nâng cao chất lượng mô hình, hoạt động thu hút hội viên, hội viên trẻ các toà nhà chung cư trên địa bàn Quận" đã được các hội viên thảo luận tích cực, đề ra nhiều giải pháp cụ thể nhằm thực hiện Nghị quyết Hội LHPN quận Hà Đông nhiệm kỳ 2021-2026. Việc thu hút phụ nữ tại các toà nhà chung cư trên địa bàn theo tôn chỉ "ở đâu có phụ nữ, ở đó có tổ chức Hội", gắn nhiệm vụ tổ chức hội với nhiệm vụ chính trị của địa phương, góp phần xây dựng quận Hà Đông giàu đẹp, văn minh, phát triển bền vững. 
 
Trao máy tính bảng, quà cho con hội viên phụ nữ gặp khó khăn
 
Đặc biệt, tại Hội nghị, Hội LHPN Quận đã trao 7 máy tính bảng cho 7 con em hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có phương tiện để phục vụ tốt nhất cho việc học tập trong điều kiện dịch bệnh Covid-19; trao 75 suất quà cho phụ nữ khó khăn, mỗi suất 10kg gạo, trong đó có 5 suất đặc biệt gồm 300.000 đồng và 10kg gạo; trao 01 sổ tiết kiệm 30 triệu đồng cho con hội viên có hoàn cảnh khó khăn ở phường Nguyễn Trãi. 
 
Trao sổ tiết kiệm cho con hội viên có hoàn cảnh khó khăn ở phường Nguyễn Trãi
 
Cùng ngày, Hội LHPN Quận đã tổ chức gắn biển công trình chào mừng Đại hội Hội LHPN thành phố Hà Nội lần thứ XVI tại phường Vạn Phúc. 

Thu Uyên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t